• Về đầu trang
Chym Cu
Chym Cu

Lệnh bắt giữ Seungri bị từ chối, cảnh sát sẽ nộp yêu cầu lệnh mới vào tuần tới

Âm nhạc

Theo cảnh sát thì hiện có tới tổng cộng 04 tội trạng được đệ lên chống lại Seungri đó là môi giới mại dâm, tham ô, chia sẻ video/hình ảnh bất hợp pháp và vi phạm Đạo luật An toàn thực phẩm. Họ còn nói rằng chìa khóa để đưa ra lệnh bắt giữ là do các tội danh môi giới mại dâm và tham ô.

Nhiều người lo ngại khi biết lệnh yêu cầu bị phía công tố từ chối với lý do cuộc điều tra chưa có chứng cứ đầy đủ. Cũng có nhiều xung đột giữa phía cảnh sát và công tố về vấn đề này. Seungri được triệu tập tới 17 lần, tổng cộng trải qua 80 tiếng thẩm vấn.

seungjpg

Nhưng theo báo cáo của Yonhap News vào ngày 03/05, Sở cảnh sát Seoul tuần tới sẽ nộp lệnh bắt giữ mới đối với Seungri vào tuần tới cho cáo buộc môi giới mại dâm cùng với Yoo In-seok (cựu CEO Yuri Holdings).

Lệnh bắt này có thể bị trì hoãn do có thêm cuộc điều tra tăng cường việc Seungri biển thủ tiền quỹ của Burning Sun. Seungri bị cáo buộc hàng tỉ won dưới tên gọi 'phí thương hiệu' từ Burning Sun và chuyển tiền thông qua Junwon Industries đến club khác của nam ca sĩ là Monkey Museum.

Cảnh sát cũng xác nhận các nhà đầu tư Nhật Bản thực sự đã sử dụng dịch vụ mại dâm và chi phí được Yoo chuyển đến nhà thổ bằng tài khoản của người quen.

Phía cảnh sát còn cho biết thêm Seungri dùng thẻ của YG để thanh toán các phí khách sạn, nhưng sau khi xem xét hợp đồng với YG thì việc này hoàn toàn bình thường. Các nghệ sĩ được sử dụng thẻ công ty nhưng sau đó sẽ bị trừ tiền lương vào số đó.

Nguồn: (1), (2)

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.