• Về đầu trang
Huyền
Huyền

Mặc bao điều tiếng, mini-album đầu tay của IZ*ONE sánh ngang thành tích với SNSD, TWICE và Blackpink

Âm nhạc

Produce 48 kết thúc với tỉ suất người xem trung bình khá “hẻo” chỉ 2,341%, thấp nhất trong cả ba mùa và bị xem như là cú “bom xịt” của đài Mnet. Đội hình ra mắt của nhóm nhạc nữ mới, IZ*ONE cũng vướng phải nhiều tranh cãi. Nhiều fan còn đưa ra các bằng chứng cho thấy Mnet đã dàn xếp trước kết quả cuộc thi khiến công chúng bất bình, đòi quay lưng với nhóm.

Không dừng lại ở đó, hơn 27 nghìn người đã đồng ý ký tên vào đơn kiến nghị gửi Nhà Xanh, yêu cầu cấm sóng IZ*ONE bởi những vướng mắc về quan hệ hai nước Nhật – Hàn. Có thể thấy được, màn chào sân của 12 cô gái này vấp phải vô số khó khăn thử thách.

izone

Dù vậy, mini-album đầu tay của nhóm, COLOR*IZ lại đạt được nhiều thành tích ấn tượng.

Chỉ trong ngày đầu ra mắt, COLOR*IZ đã tẩu tán hơn 34.295 bản album, xuất sắc giành lấy danh hiệu Album debut của nhóm nhạc nữ có doanh số cao nhất trong ngày đầu phát hành tại Hanteo.

Đồng thời, với hơn 80 nghìn bản album được bán ra trong tuần đầu tiên, IZ*ONE cũng tiến bước trong bảng vàng Top 10 nhóm nhạc nữ có doanh số album tuần đầu cao nhất, bên cạnh những cái tên sừng sỏ như SNSD, TWICE và Blackpink. Đây là một thành tích cực kì khả quan với một nhóm nhạc chỉ mới ra mắt công chúng trong 9 ngày!

Mini-album COLOR*IZ "nhẹ nhàng hạ cánh ở vị trí thứ 9 (Nguồn: twitter@sakuranekkoya)

Không chỉ oanh tạc các bảng xếp hạng ở Hàn, tại Nhật COLOR*IZ cũng giành luôn ngôi vương trên bảng xếp hạng Oricon tuần vừa qua.

Bên cạnh đó, ca khúc chủ đề La Vie en Rose cũng nhận được nhiều phản hồi tích cực từ fans. IZ*ONE đã phá kỉ lục từ đàn anh Wanna One để trở thành nhóm nhạc có lượng người xem MV debut cao nhất với hơn 4,5 triệu lượt xem.

Hiện IZ*ONE đang tích cực quảng bá ca khúc trên các sân khấu âm nhạc hàng tuần.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.