• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

MV mới của Chi Pu 'đá đểu' Hương Tràm bằng những chi tiết thâm thúy này đây

Âm nhạc

Tối ngày 21/5, Chi Pu tiếp tục cho ra mắt MV story Đóa Hoa Hồng. Không giống phiên bản Dance với màn vũ đạo khiến người xem "hết hồn", MV mới nhất của Chi Pu đã có cốt truyện và nhân vật rõ ràng.

MV Đóa Hoa Hồng được chăm chút hơn về mặt hình ảnh.

Đợt comeback này của Chi Pu đụng độ với nhiều cái tên nổi bật như Sơn Tùng hay Bích Phương. Song nữ ca sĩ vẫn có những chiến lược riêng khiến khán giả phải chú ý tới sản phẩm mới của mình. Bên cạnh sự đầu tư về âm nhạc, dường như Chi Pu còn có ý khơi lại vụ lùm xùm giữa cô và nữ ca sĩ Hương Tràm cách đây không lâu.

huongtram 1507786888437

Status nhắm thẳng vào Chi Pu mà Hương Tràm đăng tải trên Facebook cách đây ít lâu. Đây là sự kiện mở đầu cho mối quan hệ căng thẳng giữa hai ngôi sao của showbiz.

Đầu tiên, không hiểu vô tình hay cố ý mà nàng hot girl tung MV Đóa Hoa Hồng bản Dance đúng vào 15/5 - tức ngày sinh nhật Hương Tràm. Phải chăng Chi muốn tặng Tràm một món quà sinh nhật "đầy ý nghĩa"?

sa

Phải chăng Chi muốn tặng quà mừng sinh nhật cho Tràm? Hay muốn giọng ca Em Gái Mưa lên mạng chỗ nào cũng sẽ nhắc đến Chi trong chính ngày sinh nhật của mình...

Tiếp đó, trong MV story Đóa Hoa Hồng vừa ra mắt cách đây không lâu lại xuất hiện một hình ảnh khá kì lạ: một chú gà ngồi trên đầu một chú heo trong ly nước. Chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói nếu như Chi Pu không sinh năm con gà (1993) và Hương Tràm không sinh năm heo (1995)!

s

Gà luôn là "linh vật" không thể thiếu trong MV của Chi Pu. Nữ ca sĩ cũng cầm tinh con gà, trùng hợp thay Hương Tràm lại cầm tinh con heo... Chi tiết này chắc hẳn khiến nhiều người phải suy nghĩ!

Khán giả càng có niềm tin mãnh liệt vào chi tiết đầy ẩn ý này khi mà đích thân stylist Hoàng Ku - một người thuộc ekip của Chi Pu nhắc đến hình tượng "Heo" và Chi trong status gần đây.

chi

Có lẽ chi tiết "lợn - gà" trong MV của Chi Pu không phải là một điều ngẫu nhiên. Mọi thứ đều có lí do của nó cả.

23

Chiếc ghế mà Chi Pu ngồi có hình dáng cực giống với chiếc ghế mà búp bê ma Annabelle từng ngồi. Phải chăng Chi Pu đang muốn "báo thù" ai đó?

Bên cạnh câu chuyện "đá đểu" Hương Tràm trong MV mới, công chúng còn nhận ra rằng Chi Pu đang đi theo con đường mà nữ ca sĩ nổi tiếng Taylor Swift từng đi: Dư luận càng ném đá thì Chi Pu càng tiến lên, giống như cách mà Taylor đáp trả anti-fan bằng các sản phẩm âm nhạc.

Công chúng chê Chi Pu hát dở như gà gáy nên nàng hot girl ngang nhiên mang nguyên con gà vào MV. Điều này có nét tương đồng với việc Taylor Swift biến biệt danh "rắn độc" mà Kim Kardashian và anti-fan từng gọi cô trở thành biểu tượng cho riêng mình.

sipping tea

taylor swift look what you made me do video 04

Taylor sẵn sáng đáp trả mọi lời nhạo báng bằng âm nhạc của mình.

photo1513758157211 1513758157211

Dù muốn hay không thì Chi Pu cũng đang tạo cho công chúng cảm giác cô bắt chước Taylor Swift.

taylor swift katy perry feud b 7270 9745 1432015523

Taylor cũng từng bị nghi đá đểu "đối thủ truyền kiếp" Katy Perry trong MV Bad Blood và Look What You You Made Me Do.

Nhìn nhận một cách nghiêm túc thì việc so sánh Chi Pu với Taylor Swift quả là hơi khập khiễng. Bởi lẽ từ lâu tài năng âm nhạc của Taylor đã được khán giả công nhận. Công chúa nhạc đồng quê cũng nhận về vô vàn giải thưởng danh giá trong sự nghiệp 12 năm ca hát của mình. Còn với Chi Pu, tài năng của cô đến giờ vẫn là dấu hỏi lớn.

ss

Ở thời điểm hiện tại, khả năng ca hát của Chi Pu vẫn là vấn đề gây nhiều tranh cãi.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.