• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

Nicki Minaj, Ed Sheeran và loạt sao đình đám phát cuồng vì 'IDOL' của BTS

Âm nhạc

Ngày 24/8, BTS chính thức trở lại đường đua K-Pop với repackaged album Love Yourself: Answer cùng ca khúc chủ đề IDOL. Chỉ trong vòng chưa đầy 24 giờ phát hành, MV IDOL đã cán mốc 55 triệu lượt xem trên Youtube.

Nhờ hit IDOL, BTS trở thành nghệ sĩ Hàn Quốc đầu tiên trong lịch sử đạt vị trí số 1 cùng lúc ở cả BXH Single chính và BXH Album chính của iTunes Mỹ.

capture

MV IDOL đứng đầu tab thịnh hành YouTube của Mỹ, Vương quốc Anh cùng nhiều quốc gia khác.

jfeahzl

Thành tích đáng nể của BTS trên đất Mỹ.

Tại Hàn, ca khúc comeback của BTS chạm nóc Melon sau 5 phút phát hành và nhanh chóng all-kill. Bên cạnh đó, những bài hát từ album cũ của BTS cũng "lội ngược dòng" trên BXH Top 100 của Melon.

keo3vlu

mohednx

Top 100 Melon bị bao phủ bởi BTS.

Không ít người đã phải ngỡ ngàng trước loạt thành tích siêu "khủng" của BTS, trong đó có cả những ngôi sao tầm cỡ quốc tế như Nicki Minaj và Ed Sheeran.

nicki minaj2

Ngoài phiên bản phát hành chính thức, BTS còn kết hợp cùng Nicki Minaj cho ra mắt một phiên bản khác của IDOL. Hôm qua, cô nàng rapper đã lên Twitter và Instagram để khoe về sự kiện đặc biệt này kèm theo lời khen có cánh.

https://www.instagram.com/p/Bm4ogusBydQ/?utm_source=ig_embed&utm_campaign=embed_loading_state_control

Chàng ca sĩ Ed Sheeran cũng không thể làm ngơ trước sức nóng của BTS trên toàn cầu. Mới đây, Ed đã đề cập đến nhóm nam nhà BigHit trên Instagram của mình.

101335 1 ed sheeran khen bts

Cụ thể, Ed Sheeran đã chúc mừng BTS ra album mới, tag thẳng tài khoản chính thức của cả nhóm và thậm chí còn khen album này là một ‘'album tuyệt vời''.

gettyimages 800834188 920x584

Với lời khen ngợi này, fans đang vô cùng mong đợi sẽ có một màn hợp tác bất ngờ trong tương lai giữa BTS và Ed.

Liam Payne - cựu thành viên của nhóm nam đình đám một thời One Direction đã bày tỏ sự ngưỡng mộ của anh dành cho BTS: "Cực kì tự hào về BTS. Tôi đã nói với công ty của mình về họ trước đó".

liampapa

Warren G - nhà sản xuất âm nhạc nổi tiếng tại Mỹ, người từng nhiều lần hợp tác cùng BTS cũng đã dành lời khen cho thành tích đột phá của các chàng trai trên Instagram.

https://www.instagram.com/p/Bm3wjADFo66/?utm_source=ig_embed&utm_campaign=embed_loading_state_control

Chàng nghệ sĩ đang nổi Edwin Honoret (PRETTYMUCH) cho biết mình "đã nghiện" bài hát mới của BTS mất rồi. Trước đó, Edwin Honoret cũng thể hiện tình cảm của mình bằng cách cover Fake Love.

large

Edwin Honoret sinh năm 1999, có vẻ như anh chàng đã trở thành fanboy thứ thiệt của BTS.

Ngoài các nghệ sĩ quốc tế, BTS còn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ đồng nghiệp trong nước. Điển hình như Tablo (Epik High), Eric Nam, Holland hay producer đình đám Tiger JK...

20180825111859 7325

Đến Tablo cũng nghe đi nghe lại hit mới của BTS.

20180825111905 b38c

Eric Nam khen album lần này thật "rực lửa".

Holland là idol đầu tiên công khai tính hướng thật sự. Anh chàng cho biết BTS chính là động lực để bản thân chăm chỉ hơn nữa.

Tiger JK - người thuộc hàng "cây đa cây đề" trong làng nhạc Hàn cũng gửi lời chúc mừng đến thành công của BTS.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.