• Về đầu trang
Chym Cu
Chym Cu

Nữ phóng viên bị chỉ trích vì đang phỏng vấn Monsta X mà cố tình so sánh, hạ bệ nhóm trước BTS

Âm nhạc

Các thành viên nhóm nhạc Monsta X mới đây đã có buổi phỏng vấn mới đây của trang Access Hollywood. Tuy nhiên nhóm lại nhận một câu hỏi khá vô duyên và khiếm nhã từ phóng viên khiến biểu hiện của một số thành viên có vẻ không hài lòng lắm.

Cụ thể nữ phóng viên đã hỏi Monstar X về việc BTS nhận giải Grammy và ân cần "nhắc nhở" nhóm cũng nên cố gắng đạt được điều đó trong vài năm tới.

Jooheon: Hôm nay chúng tôi làm nên lịch sử.
PV: Làm nên lịch sử như nào cơ?
I.M: Nhóm nhạc K-Pop đầu tiên... bạn biết rồi đó.
PV: Nhóm nhạc đầu tiên diễn tại Madison Square Garden
I.M: Đúng rồi!!!!

PV: Các bạn nghe tin BTS nhận được đề cử Grammy hôm nay không?
I.M: Oh thiệt hả? Xin chúc mừng!!! Chúng tôi rất tự hào vì nghệ sĩ Hàn được như vậy, họ là bạn của chúng tôi.
PV: Đó là điều mấy bạn nên làm trong năm tới để nhận được đề cử.
MX: Hy vọng vậy!

Sau khi đoạn phỏng vấn trên xuất hiện và được chia sẻ rầm rộ trên Twitter, nhiều khán giả cảm thấy khó chịu và để lại những bình luận chỉ trích nữ phóng viên. Nhiều người cho rằng cô ấy thêm đoạn câu hỏi BTS vào chỉ để quảng bá đoạn phỏng vấn này được lan truyền gấp 3 lần.

dugh9fbucaassjz

Tiêu đề video cũng sử dụng tên BTS nhằm mục đích quảng bá.

Một số bình luận tiêu biểu:

- Cô phóng viên thô lỗ thế nhỉ. Tôi là một ARMY khó tính và tôi biết cảm giác như thế nào mỗi khi BTS bị coi thường. Người phỏng vấn không nên hỏi họ những câu hỏi tủn mủn như vậy. Đây là về thành tích của Monsta X, tại sao bạn phải hạ bệ và coi thường họ như vậy? Thật thiếu chuyên nghiệp.

- Tôi không phải là monbebe nhưng đây cũng cảm thấy rất bực bội. Người phỏng vấn KHÔNG NÊN NHẮC ĐẾN NHÓM KHÁC. Đây là giây phút lịch sử của MONSTA X. Bạn nên chuyên nghiệp khi phỏng vấn nhóm khác. Chỉ cần nói chuyện về Monsta x.

- Màn phỏng vấn tệ hại. Hãy tháo clip này xuống đi!

Nhiều người dùng trên Youtube và Twitter đều thể hiện thái độ khó chịu sau khi xem đoạn phỏng vấn cũng như khuyên cô phóng viên nên tìm hiểu thông tin trước khi đặt câu hỏi. Bởi lẽ thông tin Monsta X là nhóm nhạc K-Pop đầu tiên tham gia 2018 iHeartRadio Jingle Ball đã được thông báo trước đó.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.