• Về đầu trang
Neko Punch
Neko Punch

Phản ứng của Ngô Diệc Phàm khi bị fan hỏi: 'Có phải anh cũng không ưa Trương Nghệ Hưng?'

Âm nhạc

Sau khi kết thúc concert Alive Tour 2019 ngày 20/4, rất nhiều người đã bắt gặp Ngô Diệc Phàm đang ăn mỳ ở Nam Kinh. Trưa nay, rất nhiều người qua đường lại nhìn thấy nam ca sĩ trên đường phố Nam Kinh rồi đi theo anh, quay video, chụp ảnh và đăng tải chúng lên mạng xã hội.

Một trong những video đó đã được lan truyền rất nhanh chóng trên các trang mạng xã hội vì trong video, một bạn nữ đã hỏi Ngô Diệc Phàm một câu hỏi khá nhạy cảm: “Có phải anh cũng không thích Trương Nghệ Hưng không?”

Sở dĩ có chuyện này là vì gần đây có nhiều tin đồn thất thiệt về mối quan hệ giữa 3 thành viên cũ của EXO và Trương Nghệ Hưng (EXO Lay). Được biết Ngô Diệc Phàm, Hoàng Tử Thao và Lộc Hàm đã “làm lành” với nhau và tương tác trên mạng xã hội cũng như trên sóng truyền hình.

Đặc biệt là những hình ảnh thân mật của Ngô Diệc Phàm và Hoàng Tử Thao trong Đêm nhạc giao thừa của đài Đông Phương, hay lời cảm ơn của Lộc Hàm gửi đến Ngô Diệc Phàm và Hoàng Tử Thao vì đã giúp anh vượt qua nỗi sợ đi máy bay trên chương trình Châu Âu du ký.

49671111 1032785706921322 964062846184849408 o

49802111 291113268416044 7958795676203089920 n

Trong khi đó, 3 người này được cho là không hề liên lạc và tránh nhắc đến Trương Nghệ Hưng trước công chúng, từ đó đã làm dấy lên tin đồn 3 thành viên cũ của EXO không thích hay có mối quan hệ không tốt với Nghệ Hưng.

Rõ ràng câu hỏi này đã khiến Ngô Diệc Phàm bối rối mất vài giây, nhưng sau đó anh đã bình thản cười nhẹ rồi bước tiếp, không có bất cứ phản ứng nào cho cho người qua đường này nữa. Phản ứng của Ngô Diệc Phàm trong trường hợp này được khen là rất thông minh, trong khi cư dân mạng cho rằng người qua đường kia đã không có ý đồ gì tốt khi hỏi câu này.

Bị khùng à? Não của cô ta có vấn đề hả?

Trả lời thế nào cũng bị săm soi, bảo người ta làm thế nào đây, chỉ có thể im lặng.

Không có tố chất, không có não

Bộ điên sao, mắc gì nói với mấy người

Hi vọng chị gái hỏi câu này nhớ mang não khi ra đường

Giống như tự kéo anti fan cho Trương Nghệ Hưng vậy, thương anh ấy

kris wu nam kinh

Ngô Diệc Phàm bị bắt gặp đang ăn mỳ trên đường phố Nam Kinh. (Ảnh: 圈内教父)

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.