• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Sam Smith bị bắt phải xin lỗi vì dám nói thẳng: 'Tôi không thích Michael Jackson'

Âm nhạc

Ca sĩ Stay With Me vừa có chuyến đi thuyền cùng nhạc sĩ Adam Lambert hôm thứ bảy (theo giờ địa phương). Tại đây, cả hai vừa quay lại cuộc trò chuyện vừa nghe những ca khúc của biểu tượng nhạc pop một thời - Michael Jackson.

sam smith

Sam Smith trò chuyện cùng Adam Lambert trong chuyến đi ra biển.

4f06f7b600000578 6051099 image a 54 1534025881454

Adam Lambert đã ghi lại cuộc trò chuyện của cả hai và tải lên Instagram.

Trong video được Adam đăng tải trên Instagram, Sam Smith gây chú ý khi phát biểu: "Tôi không thích Michael Jackson nhưng đây là một bài hát hay".

Rất nhiều người dùng mạng sau đó bày tỏ thái độ bất mãn trước câu nói này. Mặc dù Adam nhanh chóng xóa video clip nhưng người hâm mộ Michael Jackson vẫn không ngừng trút giận lên Twitter của cả hai. Vụ việc căng thẳng đến mức hàng loạt ý kiến yêu cầu nam ca sĩ 26 tuổi phải gửi đến xin lỗi đến bậc tiền bối.

- Nếu anh nói: "Tôi không thích nhạc của Michael Jackson' tôi còn có thể chấp nhận được nhưng anh đã gặp Michael chưa mà nói: 'Tôi không thích Michael Jackson?".

- Điều này nghe có vẻ hơi làm quá nhưng Sam Smith buộc phải xin lỗi vì anh ta dám nói không thích Michel Jackson.

- Vâng, Sam Smith dĩ nhiên có chính kiến của anh ta nhưng thay vì thốt lên: "Tôi không thích Michael Jackson" thì nên nói rằng: "Tôi rất tiếc nhưng nhạc của Michael Jackson không phải là sở thích của tôi". Vậy đó. Hãy dành một chút sự tôn trọng cho người được gọi là HUYỀN THOẠI và mãi là số một trong lòng hàng triệu người.

sam smith 1

Các ý kiến cho rằng, Sam Smith nên tôn trọng Michael Jackson.

Dẫu vậy, người hâm mộ của Sam Smith lại nghĩ khác. Họ cho rằng, ai cũng có ý kiến cá nhân và phát ngôn trên chẳng có gì là xấu:

- Sam Smith nói anh ấy không thích Michael Jackson đâu có nghĩa điều này là tồi tệ.

Tôi có thể liệt kê danh sách nhiều nghệ sĩ giỏi và tôi không thích nhạc của họ, đó là ý kiến CỦA TÔI. Anh ấy chẳng việc gì phải giả vờ thích nhạc của ai đó bởi vì họ nổi tiếng.

- Tại sao mọi người là kéo Sam Smith xuống nước chỉ vì anh ấy không thích Michael Jackson nhỉ. Không phải ai cũng thích người nổi tiếng, mọi chuyện đã quá drama rồi.

sam smith 2

Hiện Sam Smith đang là cái tên gây chú ý trên mạng xã hội. Đây là ồn ào đầu tiên của anh kể từ sau tin tức chia tay người yêu đồng tính Brandon Flynn hồi cuối tháng 6.

Theo: Dailymail
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.