• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Trở thành 'người yêu Erik', hoa hậu Tiểu Vy 'đốn tim' với nhan sắc mỹ miều cùng diễn xuất đầy tự nhiên

Âm nhạc

Tối 6/5, Erik chính thức "thả xích" sản phẩm âm nhạc mới có tên Em Không Sai, Chúng Ta Sai. Như Đức Phúc từng chia sẻ, đây là một bản ballad ngọt ngào nói về tình yêu tan vỡ do nhạc sĩ Nguyễn Phúc Thiện sáng tác. Bên cạnh âm nhạc, sự xuất hiện của những thành viên khác của Gia đình dâm bụt và Hoa hậu Tiểu Vy là điểm nhấn đáng chú ý trong sản phẩm lần này.

Nữ chính của MV - Hoa hậu Tiểu Vy đã có màn thể hiện xuất sắc khi hoá thân thành một cô gái lỡ phải lòng ngôi sao nổi tiếng (Erik) và chịu nhiều đau khổ trong mối quan hệ không được công khai. Xuất hiện ở đầu Em Không Sai, Chúng Ta Sai, cô "đốt mắt" khán giả bằng chiếc váy lụa hờ hững khoe chiếc cổ cao trắng ngần trong phân đoạn tình tứ cùng Erik.

Xuyên suốt MV, Tiểu Vy đã khoác lên mình nhiều trang phục khác nhau nhưng nhìn chung, tất cả đều tôn lên gương mặt mỹ miều cùng thân hình chuẩn của Hoa hậu Việt Nam 2018. Layout makeup nhẹ nhàng nhưng sắc nét của cô rất phù hợp với cách làm tóc xoăn sóng mà không bị quá dừ.

Tuy nhiên, đáng chú ý nhất là phân đoạn nhân vật chính đột nhập vào nhà Erik trong lúc nam ca sĩ đang làm việc. Với visual đỉnh cao của mình, Tiểu Vy đã khiến khán giả trầm trồ khi khoác lên người bộ suit đỏ tông xuyệt tông vô cùng quyền lực.

Để gây ấn tượng mạnh với khán giả vào phân đoạn cao trào ở gần cuối MV, Tiểu Vy đã khoe khéo vòng eo 60 của mình bằng chiếc váy cúp ngực satin đúng chuẩn Hoa hậu.

Ở dưới MV, nhiều khán giả đã để lại bình luận khen ngợi MV mới của Erik lẫn dàn diễn viên trong Em Không Sai, Chúng Ta Sai. Chỉ trong thời gian ngắn, MV đã leo lên top 1 trending Youtube Việt Nam và mang về cho Erik thêm rất nhiều người theo dõi, nâng tổng số subcribers lên thành 1,4 triệu người. Điều này có nghĩa nam ca sĩ đã đạt được nút vàng trên Youtube.

"Khỏi bàn về bài hát và giọng của Erik vì quá hay rồi. Hoa hậu Tiểu Vy đẹp quá, thích bạn này từ hồi đăng quang rồi mà không ngờ đóng MV lại tự nhiên và đẹp xuất sắc vậy", "Tiểu Vy đẹp thật sự, nhạc hay, giọng Erik khỏi bàn", "Erik và Đức Phúc toàn mời hoa hậu đóng chung", "Hoa hậu Tiểu Vy luôn xinh đẹp và diễn xuất tự nhiên"... là những bình luận của khán giả.

Bên cạnh đó, đã có nhiều đồng nghiệp của Erik như Nguyễn Trần Trung Quân, Suni Hạ Linh, nhạc sĩ Đỗ Hiếu, Kiều Anh, MC Trấn Thành lên tiếng khen ngợi sản phẩm âm nhạc mới của anh chàng. Đây cũng là dự án đầu tiên của một nghệ sĩ Việt sau thời gian bị đóng băng vì Covid-19.

Sự xuất hiện của hoa hậu Tiểu Vy cũng được khen ngợi.
Đây là lần đầu tiên nàng hậu sinh năm 2000 tham gia đóng MV và thể hiện khả năng diễn xuất của mình.

Trần Tiểu Vy năm nay 20 tuổi, quê Quảng Nam. Cô đã đăng quang vị trí cao nhất của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam năm 2018. Dù được kỳ vọng cao nhưng Tiểu Vy chỉ lọt vào top 30 trong đêm chung kết Hoa hậu Thế giới 2018 diễn ra tại Trung Quốc.

Từ khi đăng quang đến nay, Hoa hậu Việt Nam 2018 luôn ghi điểm với hình ảnh ngọt ngào, trong sáng và dịu dàng. Hiện tại, người đẹp sinh năm 2000 vẫn thường xuyên tham gia các hoạt động cộng đồng.

Những lần khoe eo thon, lưng cong ngực đầy của Hoa hậu Tiểu Vy
Hoa hậu Tiểu Vy cùng các em nhỏ nhảy 'Vũ điệu rửa tay' phòng chống ...

Đọc thêm: Ngọc Trinh phản pháo sau khi bị người dùng mạng 'nhắc' đừng PR kem trộn

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.