• Về đầu trang
Kiên Nguyễn
Kiên Nguyễn

Bạn có biết những bộ phim hoạt hình 'tuổi thơ' mình hay xem được sản xuất ở nước nào không?

Giải trí

Trên thực tế, có rất nhiều bộ phim hoạt hình "tuổi thơ" được sản xuất bởi nhiều quốc gia khác như Trung, Pháp, Canada... Bộ phim đều sở hữu một phong cách riêng, vô cùng hấp dẫn và cuốn hút người xem!

Huyền Thoại Sân Cỏ GGO ( Trung Quốc )

Đây có thể nói là bộ phim truyền niềm đam mê bóng đá mạnh mẽ cho những cậu nhóc mới lớn thế hệ 9x với những tuyệt chiêu"kool" ngầu như : Xe tăng cướp bóng, quả cầu lửa,...

Phim được lấy bối cảnh thế kỷ 21, công nghệ phát triển rất nhanh. Robots GGO được tạo ra! Chúng tuy nhỏ nhưng về kĩ thuật chơi bóng rất tốt. Nhân vật chính phim là Isaac, đã tìm thấy hệ thứ 7 đặc biệt GGO robot-Myth.Cậu cùng những người bạn của mình lập lên "Đội chân trần", cùng các thành viên GGO tham gia trận AI Football GGO

Totally Spies! (Pháp/Canada)

Totally Spies! là loạt phim hoạt hình Pháp/Canada được tạo ra bởi Vincent Chalvon-Demersay và David Michel.

Series do công ty Marathon Media của Pháp hợp tác sản xuất với công ty Image Entertainment Corporation của Canada (bắt đầu từ mùa 3 - 5).

Ba nữ thám tử Sam, Alex, Clover được lấy cảm hứng từ phim Charlie's Angels (Những thiên thần của Charlie), với gu thời trang của phim Clueless và những cảnh hành động đậm chất James Bond.

Winx Club (Ý)

Winx Club là bộ phim hoạt hình của Ý (Italia) được tạo ra bởi Iginio Straffi.

Series xoay quanh Bloom, một cô gái tuổi teen ở Trái Đất. Cô sống một cuộc sống hoàn toàn bình thường tại thành phố Gardenia cho đến khi cô gặp Stella, công chúa từ hành tinh Solaria, lúc đó đang gặp rắc rối với một con yêu tinh.

Được sự giúp đỡ của Stella, Bloom phát hiện ra sức mạnh phép thuật của mình. Stella thuyết phục Bloom nhập học tại Alfea, trường đào tạo tiên nữ tốt nhất trong Vương quốc Magic.

Đến 2/2011, công ty Viacom của Mỹ (aka chủ sở hữu của kênh Nickelodeon) đã mua lại hơn 30% cổ phần của Rainbow Studio và tiếp tục phát triển Winx Club cho đến ngày hôm nay.

Code Lyoko (Pháp)

Mật mã Lyoko (Code Lyoko) là bộ phim hoạt hình dài tập của Pháp do Thomas Romain và Tania Palumbo sáng tác, được sản xuất và phân phối bởi hãng MoonScoop.

Nội dung phim kể về cuộc phiêu lưu của một nhóm gồm năm thanh niên đi vào thế giới ảo có tên Lyoko để chiến đấu chống lại thế lực ảo X.A.N.A. đe dọa Trái Đất.

Robo Trái Cây ( Trung Quốc )

Robo Trái Cây là một bộ phim hoạt hình của Trung Quốc do công ty truyền thông văn hóa BlueArc Quảng Châu sản xuất

Với loạt nhân vật robo mang hình dạng của những trái cây quen thuộc như: Táo, Quýt, Thơm, Dừa, Măng Cụt, Dâu,... Bộ phim mang đến cho các bạn câu chuyện ly kỳ về Thế giới Trái Cây. Nơi đó những Robo trái cây biết bảo vệ lẽ phải, bảo vệ quê hương và đồng loại. Biết đoàn kết, yêu thương nhau tạo nên những sức mạnh siêu nhiên phi thường. Họ sẵn sàng chống lại kẻ thù bằng bất cứ giá nào để bảo vệ môi trường, bảo vệ trái đất, 

Zig & Sharko (Pháp)

Zig & Sharko là loạt phim hoạt hình dài tập của Pháp do đạo diễn Olivier Jean-Marie sáng lập và được sản xuất bởi Xilam Animation.

Loạt phim là câu chuyện về những "trận chiến" giữa chú linh cẩu nâu sống trên đảo núi lửa, Zig và chú cá mập trắng, Sharko.

Hãy Đợi Đấy ( NGA )

Hãy Đợi Đấy là bộ phim hoạt hình của Nga được rất nhiều trẻ em thời bấy giờ yêu thích. Cũng giống như Tom và Jerry, bộ phim cũng xoay quanh cuộc rượt đuổi không hồi kết giữa chú Thỏ thông minh, láu lỉnh và nhanh nhẹn với gã Sói gian ác chuyên đi phá phách mọi thứ. Chắc hẳn rằng chúng ta đã từng rất khoái chí, hả hê hay thỏa mãn mỗi lần chú Thỏ thông minh tốt bụng tìm cách phá những trò xấu xa của gã Sói phải không?

Theo: Tổng hợp
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.