• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Anh shipper có 'trái tim thủy tinh': Suýt khóc vì thấy quán làm thức ăn lâu sợ khách đói

Dễ thương

Khi lười ra ngoài ăn uống, bạn có thể sử dụng dịch vụ giao thức ăn tận nhà. Tuy nhiên khuyết điểm của dịch vụ này là bạn sẽ phải đợi hơi lâu một chút, có khi quán đông còn phải mất cả tiếng mới được ăn.

Tuy nhiên, nếu gặp anh shipper có tâm như dưới đây thì dù phải đợi lâu một chút cũng không thành vấn đề gì. Câu chuyện hài hước, ngắn gọn và mang đến rất nhiều tiếng cười cho mọi người. Chia sẻ trong nhóm Cháo Hành Miễn Phí, tài khoản Facebook Lê Đậu Cẩm Linh chỉ đăng một dòng trạng thái ngắn và một tấm ảnh chụp lại đoạn tin nhắn nhưng nhanh chóng nhận được hơn 9.600 lượt tương tác và gần 350 chia sẻ. Chủ nhân tài khoản viết:

Cũng không có gì đặc biệt nhưng mà lúc đang đói gặp anh shipper như này thì chờ lâu cũng không quạo nổi ấy.

Kèm theo đó là đoạn tin nhắn khiến ai cũng bật cười:

Một đoạn nhắn tin không bình thường giữa shipper và khách, vì đâu có anh giao hàng nào sợ khách đói đến mức xót xa muốn rơi nước mắt. Câu trả lời EQ cao này khiến khách hàng phải cười ngất và không thể nổi giận dù phải đợi lâu.

Bên dưới phần bình luận cũng có rất nhiều cư dân mạng cảm thấy đây là anh shipper hài hước và rất có tâm. Diễn hơi lố một xíu, chắc có lẽ sợ bị "bom hàng", nhưng cư xử đáng yêu thế này thì ai cũng cho qua thôi.

Theo: Cháo Hành Miễn Phí
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.