• Về đầu trang
Hạ Vũ Hà
Hạ Vũ Hà

'Baby Shark' đã quay trở lại, lợi hại hơn xưa với phiên bản Giáng sinh 'Santa Shark'

Âm nhạc

Nếu Giáng Sinh này bạn không biết nghe gì cho phải thì xin hãy yên tâm vì "Baby Shark...doo...doo...doo" phiên bản "Santa Shark...ho...ho...ho" sẽ là lựa chọn "sáng suốt" nhất.

Nhưng nếu bạn đã quá "rùng mình" trước giai điệu ám ảnh kia thì hãy bình tĩnh lại một chút và hãy nghe qua phiên bản "Merry Christmas" của Baby Shark vì nó sẽ không làm bạn thất vọng!

MV Santa Shark được kênh Super Simple Song đăng tải vào ngày 29 tháng 11 năm 2018, với gần 4 triệu lượt xem và hơn 10 nghìn lượt thích; có lẽ đây sẽ là đối thủ đáng gờm với phiên bản huyền thoại Baby Shark 2 tỷ lượt xem.

Bài hát này được viết lời dựa trên nền nhạc Baby Shark đăng tải trên kênh dành cho thiếu nhi, Pink Fong. Nếu mở đầu bài hát Baby Shark"Baby Shark doo...doo...doo" thì ở phiên bản ngày lễ này chúng ta sẽ nghe lại âm thanh quen thuộc nhưng với âm hưởng nhẹ nhàng hơn hòa trong tiếng chuông ngân nga ở nền nhạc phía sau: "Santa Shark ho...ho...ho".

noname

Santa Shark, ho ho ho ho ho

daag1 ys6gekwh76j full image gallerybackground en us 1535762476780 ri sx940

Phiên bản Baby Shark.

MV Santa Shark này sẽ đem đến một không khí Giáng Sinh vừa vui nhộn và ấm áp với những hình ảnh đặc trưng quen thuộc của ngày lễ này, ví dụ như: đàn tuần lộc thay thế bằng đàn "cá mập" tuần lộc, yêu tinh "cá mập",...

1

Tuần lộc "cá mập".

2

Dù cho ở bất kì phiên bản nào thì chúng ta đều cảm nhận được sự đáng yêu, trong sáng và không kém phần hài hước trong từng câu hát, đúng không nào? Hy vọng bài hát Santa Shark này sẽ đem đến cho các bạn một không khí Giáng Sinh đúng nghĩa!

Theo: Pop Sugar
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.