• Về đầu trang
Minh Ngọc
Minh Ngọc

Bạn có từng mơ được sở hữu 1 trong 10 giống chó đắt tiền nhất thế giới?

Dễ thương

1. Chó Spitz Pomeranian (800USD - 2.500USD)

Giống chó Pomeranians được lấy tên theo tỉnh Pomerania và có nguồn gốc từ giống chó Spitz cổ đại. Chúng rất thích gặp gỡ những người mới, thân thiện với trẻ nhỏ, và hòa thuận với những con vật khác. Những chú chó này vô cùng năng động và có thể thích nghi tốt trong những căn hộ không có sân. Mặc dù chỉ nặng từ 1 đến 2 kg, nhưng giá của chúng cao hơn cân nặng rất nhiều.

2. Chó Dogo Argentino (1.000USD- 4.000USD)

Giống chó này trông có vẻ rất đáng sợ, và có thể khá hung dữ. Bạn nên thuê một huấn luyện viên chuyên nghiệp vì để huấn luyện chú chó này bởi Dogo Argentino có thể rất nguy hiểm nếu nó không được đào tạo chính xác. Dù vậy, vẫn rất nhiều người mong muốn sở hữu một chú chó này và giá của nó có thể lên đến $ 4.000 cho một con chó con.

3. Chó Akita (800USD - 4.500USD)

Akitas có nguồn gốc từ Nhật Bản, nhưng ngày nay có 2 giống riêng biệt: giống Nhật Bản và giống Mỹ. Những con chó này rất trung thành, nhưng đôi lúc chúng có thể hơi cứng đầu. Giống chó Nhật Bản thuần đắt hơn và có thể đạt mức giá 4.500USD.

4. Chó Rottweiler (1.000USD - 6.000USD)

Ngày xưa, chúng vốn là giống chó chăn cừu. Bây giờ những con chó này là những người bảo vệ tốt và rất quan tâm gia đình của chúng. Chúng thường được sử dụng làm chó tìm kiếm và cứu hộ, chó cảnh sát và chó dẫn đường. Mặc dù giống này rất phổ biến và được biết đến nhiều, nhưng một số giống khác lại có giá tới lên tới 6.000 USD, tùy thuộc vào độ thuần chủng.

5. Chó săn Pharaoh (1.200 đô la - 6.500 đô la)

Mặc dù trông giống hệt những chú chó trong tranh Ai Cập cổ, nhưng chúng lại không có nguồn gốc Ai Cập và đến giờ nguồn gốc của chúng vẫn còn là một bí ẩn. Chúng thông minh, năng động và thân thiện và "đỏ mặt" khi bị kích động: làm mũi và tai của chúng biến màu hồng.

6. Chó Azawakh (3.000USD - 6.500USD)

Đây là một trong số rất ít các giống châu Phi có sẵn để mua. Chúng là những thợ săn bẩm sinh và có thể đạt tốc độ 40 dặm một giờ. Rõ ràng, chúng rất thích các hoạt động thể chất. Những chú chó này rất thân thiện, yêu con người và những con chó khác.

7. Chó ngao Tây Tạng (2.500USD - 7.000USD)

Các bộ lạc du mục cổ đại của Trung Quốc, Nepal và Tây Tạng đã sử dụng những con chó này để bảo vệ cừu khỏi những kẻ thù. Chó ngao Tây Tạng là một trong những loài lớn nhất thế giới. Những chú chó này cao ít nhất 70 cm và nặng tới 90 kg. Vào năm 2014, chúng trở thành giống chó đắt nhất trên thế giới sau khi được bán với giá kỷ lục là 1,9 triệu USD.

8. Chó Chow Chow (900USD - 8.500USD)

Giống chó Trung Quốc này là một trong những giống chó cổ xưa nhất hiện nay, và chúng thường làm tốt việc chăn gia súc, săn bắt, bảo vệ và kéo xe. Chúng còn là người bạn đồng hành tốt của con người. Chúng thường có nhiều màu sắc, như đỏ, đen, xanh và kem cùng với chiếc lưỡi màu đen độc nhất vô nhị. Một chú chó con thuần chủng có thể có giá lên tới 8,500USD.

9. Chó Löwchens (4.800USD - 10.000USD)

Löwchen có nghĩa là "chú sư tử nhỏ" trong tiếng Đức, và nhìn chúng trông cũng khá giống một con sư tử với chiếc bờm đặc trưng của mình. Chúng được cho là có từ thời Phục Hưng và có xuất hiện trong một số bức tranh từ thời này. Hiện nay số lượng của loài này khá hiếm và điều này làm chúng trở nên đắt tiền.

10. Chó Samoyed (4.000USD - 11.000USD)

Chú chó xinh đẹp này từng được nuôi ở Siberia để giúp chăn tuần lộc và kéo xe trượt tuyết. Bộ lông trắng tuyệt vời của chúng có một kết cấu mềm mại mà một số người thậm chí còn sử dụng nó để đan. Chúng là một người bạn đồng hành vô cùng quyến rũ, hữu ích ... và cũng rất đắt đỏ .

Theo: Bright Side
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.