• Về đầu trang
IT Guy
IT Guy

Bỏ việc, bán nhà để đi du lịch cùng mèo cưng vì... chán đời

Cuộc sống

Rich East cảm thấy chán nản trong công việc của mình, vì vậy anh đã có một quyết định rất táo bạo là bỏ việc và bán nhà để đi du lịch. Người bạn đồng hành của anh không ai khác là nàng mèo đen xinh đẹp anh nuôi.

East chán nản cuộc sống hiện tại nên quyết dấn thân vào chuyến hành trình khắp nước Úc cùng Willow.

Cách đây 2 năm rưỡi, Rich East thấy rất bế tắc khi mệt mỏi với công việc mình làm suốt 10 năm. Để thoát khỏi cảm giác tù túng, anh quyết định nộp đơn xin nghỉ việc, sau đó lên kế hoạch du lịch khắp nước Úc trên chiếc xe cỡ trung. Điều đặc biệt hơn, anh mang theo Willow, cô mèo có bộ lông đen mượt, khám phá thế giới cùng mình.

Họ cùng đi trên một chiếc xe cỡ trung, nơi tập trung đủ mọi sinh hoạt ngủ - ăn - uống

East đã nhận nuôi Willow 5 năm trước, và họ dần trở thành bạn thân của nhau. Khi anh quyết định bỏ mọi thứ, sống cuộc đời "lang thang", anh biết mình phải mang theo Willow. May mắn thay, Willow cũng rất yêu thích cuộc sống rày đây mai đó cùng người bạn East.

Willow béo ú có bộ lông đen mượt xinh đẹp

"Willow thích khám phá tất cả những nơi chúng tôi đi, nó hạnh phúc ở bất cứ đâu", East nói với The Dodo. "Điều tôi yêu thích nhất là được chiêm nghiệm thế giới qua đôi mắt của Willow. Nó khiến tôi sống chậm lại và tận hưởng khoảnh khắc nhiều hơn. Tôi thật sự thích khoảng thời gian buổi tối khi tôi và Willow cùng ngắm nhìn cuộc sống."

Willow giúp East hưởng thụ cuộc sống

Họ thường trò chuyện với nhau mỗi khi nghỉ ngơi

Du lịch với một con mèo thật sự sẽ cho bạn những trải nghiệm vô cùng thú vị, tuy mèo không thể trò chuyện nhưng chúng sẽ chia sẻ mọi khoảnh khắc cùng bạn, kể cả khi bạn ngủ gật vì quá mệt. Chăm sóc người bạn đồng hành là mèo, bạn sẽ học được cách yêu thương và chăm lo cho những người thân bên cạnh.

East chăm sóc Willow như một người bạn thân thiết

Qua đó anh chàng cũng học được cách yêu thương và chăm sóc mọi người

Điều mà Willow khoái chí đối với chuyến đi là nó có thể leo trèo bất cứ đâu từ cây cối, núi, vách đá hay lên xe. Điều này thật sự là niềm hạnh phúc của một con mèo như Willow.

Chuyến đi cho Willow rất nhiều khoảnh khắc hạnh phúc khi được leo trèo thoả thích

Ngủ trên nóc xe là sở thích của cô mèo Willow

Khi kết thúc một ngày dài phiêu lưu, East và Willow thường ngồi bên ngoài chiếc xe của họ và dành thời gian bên nhau. Họ đã chiêm nghiệm rất nhiều, nhưng họ vẫn còn nhiều điều cần phải khám phá, chính vì vậy họ vẫn sẽ tiếp tục chuyến hành trình của mình.

East và Willow vẫn sẽ tiếp tục chuyến hành trình của mình

"Chúng tôi không hối tiếc," East nói. "Cuộc sống bây giờ rất khác trước đây và tôi rất hạnh phúc. Tôi không thể chờ đợi để xem những gì Willow và tôi sẽ khám phá tiếp theo! "

Nguồn bài: The Dodo

Nguồn ảnh: Instagram @vancatmeow

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.