• Về đầu trang
Pan
Pan

Cặp chim cánh cụt đúng giờ là ôm nhau cùng ngắm biển và câu chuyện cảm động phía sau

Dễ thương

Mới đây, những bức ảnh chụp một cặp đôi chim cánh cụt khoác tay nhau cùng ngắm biển đêm trở nên gây "sốt" trên mạng xã hội. Dân mạng vô cùng thích thú với cảnh tượng vô cùng đáng yêu, đồng thời còn thổn thức hơn khi biết được câu chuyện cảm động đằng sau ấy.

Theo Thedodo đưa tin, những bức ảnh về cặp đôi chim cánh cụt đáng yêu này được chụp bởi một nhiếp ảnh gia người Úc - Tobias Baumgaertner vào năm 2019, nhưng anh chỉ mới đăng tải khoảnh khắc kì tích này trên trang Instagram cá nhân trong những ngày gần đây mà thôi.

Hai chú chim cánh cụt trèo lên mõm đá nhìn ngắm biển trời Melbourne về đêm. Chúng cứ đứng như thế tận mấy giờ liền, ngắm nhìn cả một vùng biển lấp lánh ánh đèn.

Tobias được một nhân viên tình nguyện chia sẻ rằng hai chú chim cánh cụt đều cùng mất đi người bạn đời của mình. Chúng vô tình gặp được nhau trong sự cô đơn, đồng cảm cho sự mất mát và rồi cùng bầu bạn ngắm nhìn ánh đèn điện từ phía thành phố nơi xa.

Chàng nhiếp ảnh gia cũng cho biết, anh đã tốn 3 giờ đồng hồ để có thể chụp được những bức ảnh đầy ý nghĩa này. Vì trong suốt quá trình theo dõi, cặp đôi chim cánh cụt luôn không ngừng di chuyển, leo trèo lên xuống các mõm đá.

Hai chú chim yêu thương và quan tâm lẫn nhau để cùng vượt qua nỗi mất mát trước đó. Trong khi những chú chim cánh cụt khác đang chìm trong giấc ngủ hoặc chạy nhảy khắp nơi thì riêng chỉ có cặp chim này lại đứng yên, tựa vào nhau, thưởng thức cảnh biển thơ mộng.

Câu chuyện về hai chú chim cánh cụt đã làm cho không ít người phải ngậm ngùi. Nhưng điều khiến chúng ta mỉm cười đó chính là hai chú chim đã tìm thấy nhau, yêu thương nương tựa vào nhau và cùng dành hàng giờ liền để cùng ngắm nhìn cảnh biển nước Úc tuyệt đẹp.

Đọc thêm: 16 khoảnh khắc động vật dọa chúng ta 'hú hồn'

Theo: Teepr
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
    2
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (2)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.