• Về đầu trang
Pan
Pan

Chú chó kì lân chỉ có một tai mọc ngay giữa đỉnh đầu nhưng vẻ ngoài vẫn cool ngầu 'lắm người theo'

Dễ thương

Mới đây, dân mạng truyền tay nhau hình ảnh một chú chó vô cùng đặc biệt: chỉ có một tai và cái tai mọc ngay chính giữa đỉnh đầu!

Chú chó đặc biệt này tên là Rae. Rae sở hữu một trang Instagram riêng với hơn 28 nghìn lượt theo dõi còn video tiktok của Rae thì có tận 6 triệu lượt xem. Được biết, lúc nhỏ mẹ chú gặp chấn thương khi sinh chú nên Rae ra đời chỉ với một chiếc tai duy nhất, lớn lên thì cái tai ấy lại di chuyển dần ra chính giữa đỉnh đầu. Dẫu vậy, Rae thực sự dễ thương với bộ lông vàng cam mượt mà cùng khuôn mặt rất "cool ngầu".

Cô Brianna Vorhees, tiếp tân tại bệnh viện thú y ở Grand Rapids, Michigan, đã nhận chăm sóc chú chó con 12 tuần tuổi khi người nhận nuôi trước đó từ bỏ quyền nuôi Rae vì khả năng sống sót quá mong manh. Kể từ đó Rae là nguồn vui mỗi ngày và là niềm an ủi của cô Brianna.

Trang Instagram của Rae chỉ có hơn 22 bài đăng song thu hút đông đảo người theo dõi. Chia sẻ với E! News, chủ của Rae bày tỏ cô hạnh phúc khi chú chó kì lân đem đến niềm vui và động lực cho nhiều người trên thế giới.

Chúng ta hãy trân trọng những sự khác biệt của bản thân và tự tin sống mỗi ngày với những điểm riêng đó thay vì lo lắng, sợ hãi. Mỗi chúng ta là một cá thể độc nhất vô nhị giữa cuộc đời này, cũng như chú chó kì lân chỉ có một tai nhưng vẫn luôn tràn đầy hạnh phúc.

Đọc thêm: Chú sư tử biển mải chơi đi lạc vào rừng

Theo: Teepr
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.