• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Chú chó Shiba Inu nổi tiếng khắp thế giới vì trình 'phá game' khi chụp ảnh cùng hội bạn

Dễ thương

Chụp ảnh nhóm cùng bạn bè là một cách lưu lại kỷ niệm và những khoảnh khắc đáng nhớ. Tuy nhiên, trong hội bạn thân nào cũng có ai đó chuyên gia "phá game", cả đám tạo dáng đồng đều riêng mình nó lại muốn khác biệt. Nhưng không chỉ "hooman", nhóm bạn chó Shiba Inu sau cũng có một thành viên chuyên gia làm hỏng các bức ảnh đẹp.

Bạn đoán ra ai rồi đúng không?
Luôn luôn là chú chó có màu lông trắng kem, quyết quay lưng vào hội bạn.
Tuy nhiên, kỹ thuật tạo dáng mà chủ nhân của 4 chú chó dạy chúng mới là điều đáng chú ý.

Khi mà 3 chú chó Kikko, Sasha và Momo tạo dáng đúng yêu cầu của chủ nhân thì Hina luôn đi ngược lại tất cả, nó làm những điều mình thích và bất ngờ tạo ra những bức ảnh vô cùng hài hước.

Những ai nuôi chó sẽ biết chụp ảnh một chú chó khó khăn thế nào chứ đừng nói đến một nhóm gồm 4 chú chó và mỗi con lại có tính cách khác nhau. Nhưng nhiếp ảnh gia nghiệp dư Mark Rogers đã chứng minh điều đó hoàn toàn có thể.

Khi bạn kêu nó cười tuơi thì nó lại trưng hàm răng ra thế này.
Luôn luôn "phá game" dù trong tình huống nào.
Muốn chụp một bức ảnh nghiêm túc cũng không yên với nó.
Bạn ei nhìn dưới đây nè!

Chia sẻ với Dog Time, Mark cho biết:

Bạn nên bắt đầu bằng cách cho chó làm quen với máy ảnh. Lúc đầu tiếng chụp ảnh có thể sẽ khiến chúng giật mình quay đi chỗ khác. Vì vậy bạn có thể cho chó thử đánh hơi máy ảnh và chụp xung quanh trước. Cuối cùng, chỉ chụp ảnh khi chó cưng của bạn đã cảm thấy thoải mái khi có máy ảnh xung quanh.

Tuyệt đối không nên mang cả đống đồ ăn vặt ra và dí vào mặt chó bắt ép nó chụp ảnh. Nếu vậy bạn sẽ không thể bắt được những khoảnh khắc tự nhiên của chúng.

Khi cả đám muốn chụp một cái ảnh "cool ngầu".
Còn nó thì luôn ngủ gật.
Thậm chí là chỉ nằm thôi cũng không giống nhau.

Và với kinh nghiệm chụp ảnh cho chó cưng tại nhà, Mark rất thành thục trong việc bắt được các khoảnh khắc đẹp của chúng. Tuy nhiên, với Hina, anh cũng đành "bó tay" vì biểu cảm của nó luôn rất tăng động, hoạt bát nên những tấm ảnh cũng trở nên hài hước mỗi khi Hina chụp cùng các anh chị em khác.

Lêu lêu hàng xóm!
Ủa đang làm gì vui thế!!
Tạo kiểu quyến rũ không cần thiết...
Chú chó tấu hài của năm.
Những màn le lưỡi "đi vào lòng đất".
1... 2... 3 Ngủ!

Bộ ảnh nhanh chóng nhận được rất nhiều sự chú ý vì đàn chó này y hệt như nhóm bạn thân của "hooman" và trong khi các thành viên khác đã thoả thuận chụp ảnh thật "cool ngầu" thì lại luôn có một thành viên không biết diễn, chuyên gia "phá game", phá nát bức ảnh.

Theo: Bored Panda
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.