• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Chú mèo nói ngôn ngữ ngoài hành tinh khiến loài người hoảng loạn

Dễ thương

Không cần phải nuôi mèo bạn cũng biết vốn dĩ bọn này phải kêu "meo meo" hay biến tấu hơn một chút là “nyao”, “nya” hay “nyan”. Tóm lại mặc dù loài mèo có rất nhiều cách phát âm khác nhau để giao tiếp, nhưng chung quy đều dựa vào tiếng kêu "meo meo" làm chuẩn để "ra lệnh" cho con người.

Tuy nhiên, chuyện gì cũng có ngoại lệ. Chobimaru chính là chú mèo đang khiến loài người hoảng loạn khi nó kêu ngôn ngữ không hề thuộc về hành tinh của chúng ta.

lost bird chu meo noi tieng ngoai hanh tinh 3

Mắt tròn xoe, tai cụp xuống và bắt đầu đọc thần chú, đây là dấu hiệu nhận biết chúng đang nuôi mưu đồ đối với loài người.

Chú mèo này là của một tài khoản Twitter Nhật Bản @llritotomohiro, vì sở hữu một chú mèo đặc biệt nên "con sen" cũng trở nên nổi tiếng.

Ngoại hình của Chobimaru cũng như bao em mèo khác, tuy nhiên thay vì kêu "meo meo" như bình thường thì Chobimaru lại tạo ra âm thanh "ololiloliloliloliloliiiloli".

"Chobimaru đang nói chuyện nè bà con ơi... Tui sợ chết khiếp con mèo của mình...", chủ nhân của chú mèo viết trên Twitter.

"Con sen" của Chobimaru không phải là người duy nhất sợ hãi tiếng kêu "ngoài hành tinh" này của nó. Một chú mèo sống cùng Chobimaru cũng "cạn lời" khi thấy bạn mình đang nói gì đó mà chả con mèo nào có thể hiểu được, cuối cùng nó đành bỏ đi trong sự khó hiểu và hoang mang.

lost bird chu meo noi tieng ngoai hanh tinh 1

"Đang nói cái gì vậy ba??"

Một chú mèo mướp đang nằm trên đệm cũng không tránh khỏi sự bối rối khi người anh em "cùng cha khác ông nội" lại biết nói tiếng "ngoài hành tinh" thế kia.

Mặc dù có phần kì lạ nhưng cư dân mạng trên khắp Twitter cũng chia sẻ những đoạn video cho thấy mèo của họ cũng có tiếng kêu tương tự. Ai nấy cũng có vẻ bối rối khi tin rằng lũ mèo tối thượng chắc chắn đã giao du với những hành tinh khác ngoài Trái Đất và chúng sẽ nhanh chóng thu phục loài người.

lost bird chu meo noi tieng ngoai hanh tinh 2

Một vẻ mặt hoang mang từ đằng xa khác.

Y hệt như một ông say xỉn nhưng vẫn lèm bèm nói rất nhiều điều với bạn nhưng chẳng ai hiểu ổng nói gì.

Nghe như thằng mèo này đang nói "Kohi hoshii" (Tôi muốn uống cà phê). Hay là nó thật ra chỉ là muốn uống cà phê thôi.

Nghe như nó đang đọc thần chú gì vậy.

May mắn sau đó chẳng có chuyện gì bất thường xảy ra khi chú mèo này đọc "thần chú", Chobimaru trở lại làm một con mèo bình thường và vẫn xin ăn "con sen" như trước, theo lời của tài khoản Twitter trong một tweet sau đó.

lost bird chu meo noi tieng ngoai hanh tinh 4

Đoạn video của Chobimaru đã thu hút được 3,57 triệu lượt xem. Thậm chí một tài khoản Twitter còn lồng nhạc vào giọng kêu quái lạ của chú mèo này.

Mong rằng Chobimaru không phải đang cố ý triệu hồi đĩa bay đến để xâm chiếm Trái Đất.

Theo: Next Shark
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.