• Về đầu trang
Vương Huế
Vương Huế

Chuyện hẹn hò kỳ lạ giữa bé nai và 'hoàng thượng'

Dễ thương

Một con nai đã trúng tiếng sét ái tình khi nó vừa bắt gặp ''hoàng thượng'', thật may mắn vì tình cảm của nai không bị lãng phí, bé mèo cũng vừa trúng mũi tên của thần Cupid và không ngại đáp lại "anh chàng" này.

tmg article tall 1

"Xơm" cái nào ấy ơi.

Heather Raskell và gia đình cô đang ngồi ăn tối trong Lễ Tạ ơn tại hồ Medical, Washington thì phát hiện ra hai con vật ở sân sau. Con nai âu yếm, che chở ''hoàng thượng'' bằng những cú liếm nhẹ.

Chúng tôi nhìn ra cửa sau thì thấy chúng đang ''hẹn hò'' với nhau, cả hai dường như đang có những phút giây vui vẻ. Trước sự ngạc nhiên của mọi người, bé mèo rất thỏa mãn với cử chỉ mà nai dành cho mình. Nó cứ xoay vòng như ý chỉ đây, bạn thơm vào đây nè.

Mỗi lần bé mèo muốn rời đi, con nai sẽ sửng sốt "Ồ không, lại đây đi nào, đừng đi" rồi dùng chân giữ lại, nhưng anh chàng này "gentleman" lắm, không làm tổn hại gì đến "hoàng thượng" cả."

tmg article tall 2

Úi, chạm môi rồi.

Raskell rút điện thoại ra và bắt đầu quay lại cuộc gặp gỡ, mặc dù cô chỉ bắt được một phần ngắn diễn ra trong khoảng bảy phút.

tmg article tall

"Đừng đi ở lại đây chơi với tui nè."

Sau cuộc hẹn hò kỳ lạ, bé mèo đã... ướt sũng vì được nai liếm mãi. Raskell cho biết cô cảm thấy khá ngạc nhiên khi nhìn thấy điều này trong sân sau của gia đình mình. Tuy nhiên đấy vẫn là điều vô cùng tuyệt vời, ngọt ngào và siêu dễ thương giữa hai bạn nhỏ.

Theo: THEDODO
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.