• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Cô gái 17 tuổi đưa bà đến Sydney xem concert của thần tượng 'gây sốt' cộng đồng mạng vì quá đáng yêu

Cuộc sống

Đối với mọi người, được gặp gỡ thần tượng bằng xương bằng thịt, được tận mắt nghe thần tượng trò chuyện, ca hát đúng là điều rất hào hứng. Cảm giác muốn đến gần thần tượng không chỉ dành cho hội fan cuồng các anh ca sĩ, diễn viên đẹp trai mà cả những người lớn tuổi cũng có khát vọng đó.

Đây là câu chuyện mà bạn nữ tên Linh đã chia sẻ với cộng đồng mạng về hành trình đưa bà mình sang Sydney để dự concert của thần tượng bà. Được biết, bà của Linh sang Úc để thăm cháu, may sao đúng lúc đó thần tượng của bà tổ chức concert, thế là Linh đưa bà đi xem cho thoả lòng "fangirl".

lost bird dua ba di xem concert 1

Mặc dù chỉ là di chuyển từ bang này sang bang khác nhưng đối với một cô gái 17 tuổi, đây là nỗ lực rất đáng quý.

lost bird dua ba di xem concert 2

Nụ cười tươi rói khi uống sữa đậu nành ở Sydney.

lost bird dua ba di xem concert 3

Trong dịp qua thăm cháu ở Úc, bà đã được đến Sydney và gặp cả "oppa" của mình.

lost bird dua ba di xem concert 4

Trước khi được tận mắt gặp gỡ thần tượng, bà đã có rất nhiều kiểu ảnh kỷ niệm ở Sydney.

Câu chuyện trở nên nổi tiếng trên mạng xã hội là vì một cô gái trẻ chỉ mới 17 tuổi nhưng đã biết hiếu thuận với bà, đồng thời lại giỏi giang tiết kiệm một số tiền để có thể thực hiện hoá ước mơ được gặp "oppa" của bà.

Theo lời kể của cô cháu gái, bà đúng là một "fangirl" chính hiệu của nghệ sĩ vĩ cầm gần 70 tuổi có mái tóc bồng bềnh, Andre Rieu. Bà luôn dành nhiều thời gian để nằm nhà ôm iPad lên YouTube xem hết liveshow, thuộc lòng từng bài, nhớ từng người hát bè. Các cô gái trẻ hâm mộ thần tượng bây giờ ra sao thì bà cũng không hề kém cạnh đâu nhé.

lost bird dua ba di xem concert 7

Concert cũng hoành tráng không kém các "oppa" Kpop đâu! Chỉ có điều ở đây chỉ toàn những người lớn tuổi hâm mộ một nghệ sĩ đã gần 70.

lost bird dua ba di xem concert 8

Check in trước khi vào concert của "oppa".

lost bird dua ba di xem concert 9

"Bà ơi, con hiểu mà, con hiểu mà, cùng là fangirl với nhau. Đây là reaction lúc idol của bà bước ra từ cánh gà bùm bùm" - Linh chú thích trên bài đăng của mình.

Tour lưu diễn gần đây nhất của nghệ sĩ Andre Rieu đã được tổ chức ở Sydney, Úc. Biết bà rất thích Andre Rieu, đồng thời các buổi hoà nhạc cũng rất hiếm khi được tổ chức nên Linh đã lấy hết tiền tiết kiệm mua vé xem hoà nhạc, đưa bà từ tiểu bang khác đến Sydney để bà được gặp "oppa" của lòng mình.

lost bird dua ba di xem concert 10

Linh còn đưa bà đi leo núi.

lost bird dua ba di xem concert 11

Đi một tí bà mệt chẳng chịu đi tiếp, không ngờ cháu gái lại bướng bắt bà đi đến cùng.

lost bird dua ba di xem concert 12

Thành quả không hề uổng phí chút nào...

lost bird dua ba di xem concert 13

Tấm ảnh tự hào chinh phục chặng đường leo núi của bà.

Ngoài buổi hoà nhạc ra, Linh còn đưa bà đi khắp nơi tham quan, du lịch, cùng nhau leo lên núi, chinh phục thác. Câu chuyện đã tạo ra một bầu không khí ấm áp gia đình cho cộng đồng mạng khiến ai nấy đều rất ngưỡng mộ cô gái còn nhỏ tuổi này.

15

Khi được mọi người cho rằng mình là con nhà giàu nên mới dễ dàng đưa bà đến Sydney xem hoà nhạc thì Linh cũng vội vàng chia sẻ rằng mặc dù đang là du học sinh tại Úc nhưng Linh cũng có công việc làm thêm tại KFC để tiết kiệm tiền. Để mua vé và đưa bà sang Sydney, Linh cũng đã tiêu hết tiền dành dụm trong 2 năm qua của mình.

lost bird dua ba di xem concert 6

Có cô cháu gái hiếu thảo thế này, bà nào chẳng vui lòng.

lost bird dua ba di xem concert 5

Bà còn là fan của Naruto nữa kìa!

Trong ảnh, bạn cũng có thể thấy bà luôn vui vẻ và rất mãn nguyện khi vừa được tận mắt trông thấy thần tượng lại được đi chơi cùng cô cháu gái hiếu thảo. Linh cũng được rất nhiều người khen ngợi lẫn hâm mộ vì suy nghĩ trưởng thành của mình.

Nếu không thể đưa người thân sang đến Úc xem ca nhạc như cô gái này thì việc chăm sóc và quan tâm bố mẹ, ông bà nhiều hơn cũng là một cách đơn giản để bạn bày tỏ sự hiếu thuận của mình.

Theo: Fb Linh Do
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.