• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Con gái năn nỉ bố cho nuôi mèo bằng cách mà ông bố nào cũng chào thua

Dễ thương

Bạn đã từng thuyết phục bố mẹ cho phép bạn nuôi thú cưng như thế nào? Khóc lóc năn nỉ, giận dỗi, hứa sẽ chăm chỉ làm việc nhà trong 1 năm, hay hàng trăm lời hứa sẽ tự chịu trách nhiệm về thú cưng của bạn?

Tuy nhiên, những cách làm này có thể đã "miễn nhiễm" với nhiều bố mẹ, nên cô gái nhỏ dưới đây đã nghĩ ra một cách mà phụ huynh nào cũng mủi lòng và chấp nhận cho cô bé nuôi mèo vô điều kiện. Câu chuyện đáng yêu này được Danielle Grubisic - chị gái của cô bé chia sẻ trên Twitter. Qua hình ảnh, có thể thấy, em đã vẽ, in ảnh mèo và nhiều dòng chữ để dán trên bức tường khiến bố rất ngạc nhiên và không thể từ chối nguyện vọng của con gái.

"Bức tường năn nỉ" của cô gái nhỏ khiến tất cả người trong gia đình phái chú ý đến mong muốn của cô bé, đặc biệt là bố

"Bố bỏ mặc chúng trong những cái lồng chật hẹp, chỉ biết khóc và chờ chết thôi sao", "Làm ơn đi mà bố". Cùng tranh vẽ chú mèo đang rơi nước mắt và ảnh chụp một con mèo đáng thương trong lồng là những nội dung được cô bé chuẩn bị để năn nỉ bố

"Chúng sẽ bị bỏ mặc và không thể tìm được mái ấm vì một số người nhìn chúng chết mà không làm gì cả"

"Bố đang giết chết những mảnh đời ngây thơ". Bố mẹ nào đọc được những dòng chữ này cũng phải chào thua con gái mất thôi

Những bức ảnh mèo khóc và dòng chữ "Nó khóc tại vì bố" được dán trên bức tường

Cuối cùng, không thể cứng rắn hơn, ông bố này đã ngả mũ chào thua con gái và chấp nhận "kiếp làm sen" sắp tới của mình bên cạnh "hoàng thượng" mới của gia đình.

Có cô con gái đáng yêu và giàu tình thương thế này thì ông bố nào cũng phải mềm lòng thua cuộc thôi. Nhận nuôi thú cưng cũng chính là hành động đẹp giúp những cuộc đời động vật cô đơn tìm được mái ấm gia đình. Hãy nhận nuôi chúng nếu có thể bạn nhé.

Theo: Danielle Grubisic
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.