• Về đầu trang
Chim Điên
Chim Điên

Công chúa nhỏ Charlotte của Hoàng gia Anh 'chinh phục' cả thế giới chỉ bằng một hành động

Dễ thương

Chiều ngày 23/4, cô Công chúa nhỏ Charlotte và anh trai là Hoàng tử George được bố William nắm tay dẫn đến khu Lindo Wing, Bệnh viện St. Mary để thăm cậu em trai vừa sinh.

Charlotte không thể che giấu sự phấn khích của mình. Dù xuất hiện trước hàng trăm ống kính nhưng cô bé không hề nao núng, vẫn tươi cười rạng rỡ vẫy tay chào, trong khi đó Hoàng tử George vẫn tỏ ra ngượng ngùng như mọi khi. Trước đó vào lúc 11g sáng ngày 23/4 (giờ địa phương), Công nương Kate vừa hạ sinh một bé trai nặng 3,8kg.

Đôi tay bé xinh, nụ cười bẽn lẽn và cách cư xử lịch thiệp đúng chất "quý tộc" đã giúp cô bé "đốn tim" hàng triệu người lỡ xem clip này

Sau khi dành cả ngày ở bên chăm sóc cho Kate lúc cô vượt cạn, Hoàng tử William đã rời nhà hộ sinh Lindo Wing vào khoảng 4 giờ chiều để đón 2 con nhỏ. Anh em Hoàng tử George được bố đưa tới lúc 16h45, họ đến thăm em trai mới sinh khoảng một tiếng, sau đó về nhà qua cửa sau.

Công chúa Charlotte đang học mẫu giáo tại trường mầm non Willcocks ở Kensington, cô bé sẽ tròn 3 tuổi vào ngày 2/5 sắp tới đây. Charlotte đáng yêu trong chiếc váy hoa xanh da trời, khoác bên ngoài là chiếc áo cardigan nhỏ nhắn màu xanh navy, còn Hoàng tử bé George lại diện nguyên bộ đồng phục của trường Thomas.

Trong khi George vẫn còn ngượng ngùng trước đám đông thì Charlotte khá tự tin vẫy tay chào mọi người từ khi vừa bước xuống xe, thậm chí khi bước lên bậc thang cao nhất cô bé quay lại vẫy tay thêm một lần nữa trước khi đi vào trong.

1

Charlotte thể hiện sự chuyên nghiệp của mình khi quay lại vẫy tay chào mọi người thêm một lần nữa trước khi bước vào trong.

2

Hoàng tử William vui vẻ dẫn anh em Hoàng tử George và Công chúa Charlotte đến thăm em trai vừa được hạ sinh.

3

Charlotte dù chỉ mới 2 tuổi nhưng đã rất có phong thái của hoàng gia, cô bé liên tục vẫy tay chào đám đông bên ngoài khu Lindo Wing.

4

Hoàng tử William luôn nắm chặt tay con mình như hành động giúp con tự tin hơn khi đi ngang qua hàng trăm máy chụp hình của báo giới.

5

Dù còn nhỏ tuổi nhưng cô công chúa nhỏ này đã được đi du lịch nhiều nơi cùng với Hoàng tử và Công nương nên rất tự tin trước đám đông. Khi chỉ mới 16 tháng tuổi, Charlotte đã có dịp đến Canada cùng bố mẹ và khiến giới truyền thông "tan chảy" khi giơ tay vẫy chào với họ.

6

Trong khi đó thì Hoàng tử nhỏ George vẫn còn khá rụt rè và từ chối vẫy tay dù được bố khéo léo nhắc nhở.

Đây không phải là lần đầu tiên Công chúa nhỏ Charlotte vẫy tay chào đám đông. Trước đó cô bé đã rất vui vẻ và tự tin chào mọi người.

8

Trong Lễ diễu hành mừng sinh nhật của Hoàng tộc hồi tháng 7 năm 2017, Charlotte cũng đã giơ tay chào giới truyền thông.

9

Khi du lịch Canada, Charlotte chỉ mới 16 tháng tuổi nhưng cô bé vẫn không quên động tác bày tỏ sự thân thiện.

10

Công chúa Charlotte đáng yêu chào mọi người tại sân bay Warsaw , tháng 7/2017.

7 tiếng sau khi sinh, Kate Middleton và chồng bế hoàng tử bé ra chào đón công chúng đang chờ đợi bên ngoài Bệnh viện St. Mary. Cậu bé nặng 3,8kg, được sinh ra khỏe mạnh.

Đây là đứa con thứ ba của vợ chồng Hoàng gia Anh, hai người con đầu là George (5 tuổi) và Charlotte (2 tuổi). Cậu bé này là chắt thứ 6 của Nữ hoàng Elizabeth II và là người đứng thứ 5 trong danh sách thừa kế ngai vàng của hoàng gia Anh.

7

Hoàng tử và Công nương xứ Cambridge rạng ngời bế con trai ra ngoài bệnh viện St Mary để chào công chúng.

Theo: dailymail
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.