• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Cụ ông 85 tuổi 'chất chơi' qua bàn tay biến hoá của người cháu trai là nhiếp ảnh gia

Dễ thương

Loạt ảnh thời trang này khiến nhiều người liên tưởng đến một diễn viên kỳ cựu đang chụp photoshoot cho tạp chí thời trang cao cấp. Tuy nhiên, đây người trong ảnh chỉ là một ông lão nông dân người Trung Quốc đến từ Phúc Kiến làm mẫu cho cháu trai.

farm2


Dù buổi chụp hình được thực hiện một cách chuyên nghiệp và sản phẩm rất phù hợp để đăng tải trên các tạp chí thời trang, nhưng bộ ảnh này không nhằm mục đích thương mại.

farm3

Nhiếp ảnh gia trẻ tên XiaoYeJieXi đã chia sẻ trên Weibo rằng anh chỉ muốn đi du lịch với ông nội và chụp ảnh ông mặc trang phục và phụ kiện thời trang.

farm4


Ông nội 85 tuổi của chàng trai được mặc những bộ suit màu sắc rực rỡ nhưng cũng rất thời thượng, mũ phớt và denim vô cùng chỉnh tề.
Tuy nhiên, nhân vật chính trong những bức ảnh chia sẻ ông thực sự không quen mặc quần áo cầu kỳ và thoải mái hơn khi mặc trang phục hàng ngày bình thường ở quê nhà, nơi ông thường làm vườn và trồng rau.

farm10


Cậu cháu trai muốn dùng bộ ảnh này để cho ông của mình một khoảng thời gian tuyệt vời cũng như muốn ông thực hiện một màn lột xác để so sánh với những người cao niên sành điệu Trung Quốc.

farm8

Với những phản hồi tích cực mà bức ảnh của anh nhận được, có vẻ như nhiếp ảnh gia trẻ đã thành công.

farm6
farm7
farm
farm5


Sau khiXiaoYeJieXi đăng những bức ảnh đáng yêu của ông nội lên mạng, anh đã nhận được rất nhiều bình luận ngưỡng mộ, khen ngợi nỗ lực của anh nhằm mang đến cho ông một trải nghiệm thú vị.

Theo: nextshark
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.