• Về đầu trang
Chim Mắt Lép
Chim Mắt Lép

Cùng gặp Narwhal - bé cún có cái đuôi ngoe nguẩy trước TRÁN

Dễ thương

Chú chó mười tuần tuổi này được nhận nuôi bởi Mac's Mission (Tạm dịch: Sứ mệnh của Mac) – một tổ chức cứu hộ chuyên giúp đỡ những chú chó có hoàn cảnh đặc biệt – sau khi được tìm thấy đang lang thang trên phố. Chú được đặt tên Narwhal (kỳ lân biển), do cái đuôi nhô ra bên ngoài trông giống một cái ngà.

"Cậu chàng gần như là điều thần kì nhất mà tôi đã từng thấy, và tôi rất vui," Rochelle Steffen, người sáng lập của trung tâm cứu hộ đặt tại Missouri, trả lời hãng thông tấn PA.

Một bé cún được giải cứu có một cái đuôi thứ hai thấy rõ mọc trên trán, được miêu tả là "một chút khác thường tạo nên sự hoàn hảo tuyệt đối". Ảnh: Press Association
Bạn có ôm tim vì sự cute này không? Theo người chăm sóc em ấy, ở trung tâm cứu hộ ai cũng muốn chơi với Narwhal. Ảnh: AP

Narwhal đến đâyyyyy! Nguồn: Dailymail

"Ai cũng muốn gặp chú ta cả. Có rất nhiều tình nguyện viên ghé qua và hỏi 'Này, chúng tôi có thể chơi cùng Narwhal chứ?'" Và họ tranh thủ chụp hình tự sướng cùng chú ta chỉ vì bé cún quá đáng yêu.

Narwhal đã được đưa đến bác sĩ thú y vào thứ Ba. Hình chụp X quang cho thấy không có phần xương trong chiếc "đuôi" kia, dù rằng nó chẳng thể lúc lắc, và điều đó đồng nghĩa với việc em ấy hoàn toàn khỏe mạnh.

Bà Steffen cho biết trạm cứu hộ của bà chuyên giúp động vật "chẳng ai thèm" mà chúng sẽ không "có thể đến nơi nào khác ngoài nơi đây".

Họ có một con chó năm chân, một chú chó Đức ba chân, động vật bị mù và điếc, cũng như những chú chó bị nứt vòm miệng và bị ghẻ – nhưng bà ấy chưa bao giờ thấy trường hợp nào như Narwhal trước đây cả.

Mọi người đều nói rằng cái đuôi trông giống chưa được phát triển hoàn toàn, như thể chú ta đã cố "hấp thụ" người anh em sinh đôi và chỉ là làm chưa đến nơi đến chốn mà thôi.

Bé cún được bác sĩ thú y khám tại Mac's Mission và kết quả là chú ta hoàn toàn khỏe mạnh. Ảnh: Press Association
Thêm tí phần thừa cũng không thể ngăn được sự đáng yêu này. Ảnh: Press Association
Narwhal đến chỗ bác sĩ thú y và kết quả chụp X quang cho thấy không có phần xương trong chiếc "đuôi". Ảnh: Press Association

Dù ưu tiên của bà là giữ nguyên vẹn cái đuôi thứ hai đó, bà ấy nói rằng sẽ loại bỏ nó nếu nó bắt đầu mọc lấn vào trong hay ảnh hưởng tầm nhìn của em ấy.

Và họ cũng sẽ không cho em ấy đi cho đến khi họ yên tâm rằng chiếc đuôi sẽ không trở thành rắc rối với người chủ tương lai.

"Thật tốt cho trung tâm cứu hộ bé nhỏ của chúng tôi khi có "ngôi sao" như vậy, vì sự nổi tiếng của cậu nhóc sẽ giúp mọi người chú ý tới các em thú cưng khuyết tật bị bỏ mặc."

Theo: Daily Mail
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.