• Về đầu trang
Amaya
Amaya

X: Cười đau bụng với chú Corgi quảng giao, thấy 'bạn' chó nào cũng phải chạy lại ôm hôn một cái

Dễ thương

Chú chó giống Corgi tên Wallace từng có một khoảng thời gian đầy khó khăn, tuy vậy tình yêu nó dành cho cuộc sống thì chưa bao giờ vơi bớt.

Khi Noah Raminick - chủ nhân Wallace dắt nó đi dạo, anh biết chắc rằng mình phải dừng lại nếu Wallace trông thấy một chú cún khác. Bởi nó sẽ luôn dành tặng bạn bè xung quanh một cái ôm trìu mến dù hai chân trước chỉ... ngắn một mẩu.

Chủ của Wallace chia sẻ với The Dodo:

“Cậu chàng thực sự rất ngọt ngào. Nó luôn cảm thấy vui khi được ở gần con người cũng như những bạn chó khác. Wallace thích hôn bất cứ ai mà nó gặp và sẽ khơi mào những trò nghịch ngợm khi ở cùng đồng loại.”

Kể cả khi gặp phải những con chó lớn hơn, chú cún chân ngắn này cũng không tỏ ra sợ hãi mà đứng thẳng lên bằng hai chân sau để ôm. Bạn chí cốt của Wallace là Daisy, thuộc giống Great Dane, nhưng khoảng cách về chiều cao không thể ngăn nó bày tỏ tình cảm với bạn mình.

"Mỗi lần gặp gỡ chúng đều trao nhau một cái ôm," Raminick kể. "Chỉ một bàn chân của Daisy đã có thể nặng bằng toàn bộ cơ thể của Wallace rồi."

Với những con chó nhỏ hơn, Wallace luôn cư xử thật dịu dàng để không dọa người bạn mới phát khiếp. Wallace sẽ không lao đến ôm ngay cho đến khi nó cảm nhận được rằng chú chó kia cũng sẵn lòng.

"Điều mà tôi thấy thú vị nhất là nó không hề được huấn luyện để biết cách ôm. Tôi nghĩ chỉ là vì Wallace luôn phấn khích khi được chơi đùa cùng những người bạn khác thôi."

Hiển nhiên, Wallace cũng thể hiện tình yêu của nó đối với các thành viên trong gia đình. “Cậu chàng cực kì thích được ôm ấp và vuốt ve mỗi ngày, chơi bắt bóng và rượt đuổi với tôi xung quanh nhà,” Raminick kể. “Tôi không nghĩ là có việc gì mà Wallace không thích.”

Gia đình của Wallace luôn cảm thấy hạnh phúc và tự hào về chú cún. Sự xuất hiện của nó như mặt trời mang lại niềm vui nho nhỏ đến cho mọi người.

Theo: The Dodo
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.