• Về đầu trang
Mincysh
Mincysh

Diện mạo thú vị của các công chúa Disney khi cosplay Thủy Thủ Mặt Trăng

Dễ thương

Chắc hẳn tuổi thơ của ai cũng gắn liền với hình ảnh của các nàng công chúa Disney kiều diễm và những các cô gái xinh đẹp đến từ biệt đội Thủy thủ Mặt Trăng. Vậy các bạn đã từng nghĩ nếu "nhà mốt" của Disneyland kết hợp cùng Sailor Moon thì tạo hình của các nàng công chúa Disney sẽ thế nào chưa?

Hãy cùng Lost Bird chiêm ngưỡng sự biến hóa của các nàng công chúa Disney khi diện trang phục của Thủy thủ Mặt Trăng nhé!

1. Sailor Tiana

Bộ phim Công chúa Và Chàng Ếch được lấy cảm hứng từ cuốn tiểu thuyết Nàng Công Chúa Ếch của E.D.Baker và cuốn tiểu thuyết lại được dựng trên truyện cổ tích Hoàng Tử Ếch của anh em Grimm. Có lẽ ngay cả những tác giả đáng kính cũng sẽ không ngờ được có ngày Tiana lại sở hữu tạo hình như thế này...

sailor tianaa

2. Sailor Snow White

Nàng Bạch Tuyết Và Bảy Chú Lùn là truyện cổ tích gắn liền với tuổi thơ của chúng ta. Liệu hình ảnh mới của công chúa Bạch Tuyết dưới đây có làm bạn thấy thú vị hơn không?

sailor snow white

3. Sailor Rapunzel

Nàng công chúa tóc mây Rapunzel luôn được các bạn nhỏ ghen tị vì mái tóc dài màu vàng óng mượt và đặc biệt là có phép thuật. Chắc hẳn các bạn đã quen thuộc với chiếc váy tím mộng mơ gắn liền với Rapunzel rồi đúng không? Vậy công chúa tóc mây mà mặc đồ thủy thủ mặt trăng thì sẽ ra sao nhỉ?

sailor princess rapunzel

4. Sailor Pocahontas

Pocahontas hay còn được gọi là Rebecca Rolfe là con gái của Tù trưởng Powhatan của bộ lạc ở khu vực Tidewater đã được hư cấu trở thành nhân vật hoạt hình trong bộ phim cùng tên Pocahontas của hãng Walt Disney. Hình ảnh của bà trong trang phục Thủy thủ Mặt Trăng khiến người xem cảm thấy vô cùng thích thú. sailor pocahontas

5. Sailor Megara

Ai là fan của chàng trai nổi tiếng Hercules thì chắc hẳn không thể không biết đến cô bạn gái Megara xinh đẹp của anh. Nàng không chỉ sở hữu nhan sắc nổi bật mà còn có trí thông minh vượt trội. Không biết Hercules có bao giờ tưởng tượng được rằng cô bạn gái của mình khoác trên người trang phục của Thủy thủ Mặt Trăng thì sẽ ra sao chưa nhỉ?

sailor megara

6. Sailor Jasmine

Vẫn là màu xanh nhưng trang phục của nàng công chúa Jasmine đã được cải tiến và biến hóa hiện đại hơn rất nhiều!

sailor jasmine

7. Sailor Elsa

Nữ hoàng băng giá Elsa trong trang phục của biệt đội Sailor Moon cũng sang trọng và xinh đẹp không kém bản gốc. Vẫn lấy màu xanh làm màu chủ đạo cho trang phục nhưng sự biến hóa này khiến Elsa trở nên đẳng cấp và có phần đáng yêu hơn nhiều.

sailor frozen

7. Sailor Esmeralda

Có ai còn nhớ cô gái trong bộ phim Thằng Gù Ở Nhà Thờ Đức Bà của hãng Disney không nhỉ? Làn da ngăm đen khỏe khoắn cùng trang phục với sắc tím nổi bật có lẽ đã ghi được dấu ấn trong lòng khán giả. Và ở phiên bản Thủy thủ Mặt Trăng thì sự hấp dẫn của cô nàng cũng không kém cạnh đâu nhé!

sailor esmeralda

8. Sailor Brave

Công chúa tóc xù Brave với cá tính mạnh mẽ và có sở thích bắn cung nên khi biến hóa sang phong cách Thủy thủ Mặt Trăng nàng vẫn giữ nguyên vẻ đẹp quyền lực như vậy.

sailor brave

9. Sailor Anna

Em gái của Nữ hoàng băng giá Elsa cũng trở nên vô cùng hấp dẫn với phong cách thủy thủ mới lạ. Vẫn là mái tóc màu cam tết sam và trang phục xanh trẻ trung nhưng công chúa Anna của chúng ta nhìn đã trưởng thành hơn nhiều.

sailor anna

9. Sailor Ariel

Nàng tiên cá trong trang phục thủy thủ cũng quyến rũ không kém các nàng công chúa khác. Thật không ngờ mái tóc đỏ hoe của Ariel lại hợp với bộ váy đến từ biệt đội Sailor Moon đến vậy!

ariel as sailor mars

10. Sailor Cindrella

Tất nhiên không thể thiếu cô bé lọ lem trong danh sách các nàng công chúa của Disney rồi! Dù giữ nguyên kiểu tóc nhưng nhìn tạo hình của Cindrella vẫn rất phù hợp với bộ trang phục này.

11. Sailor Giselle

Nàng công chúa Giselle bước ra từ bộ phim nổi tiếng Chuyện Thần Tiên Ở New York cũng khiến khán giả bất ngờ khi khoác trên mình trang phục của một thủy thủ. Phải công nhận phong cách này đã làm cho nàng trở nên hấp dẫn hơn rất nhiều.

12. Sailor Jessie

Dù không phải là công chúa nhưng cô nàng Jessie cũng được các nhà mốt đến từ Sailor Moon thiết kế cho bộ trang phục đặc biệt. Phong cách cao bồi kết hợp với thời trang thủy thủ thật sự đem đến cho khán giả một cảm giác vô cùng thú vị và mới lạ.

13. Sailor Alice

Cô nàng Alice trong truyện Alice ở Xứ Sở Thần Tiên cũng là một trong những nhân vật được khoác lên mình bộ trang phục thủy thủ. Không chỉ đáng yêu và xinh đẹp, bộ đồ này còn giúp cô bé trở nên nhanh nhẹn, hoạt bát hơn rất nhiều.

14. Sailor Wendy

Có ai còn nhớ cô bé Wendy trong câu chuyện Peter Pan không nhỉ? Bộ đồ thủy thủ này đã giúp Wendy giản dị, dịu dàng thường ngày trở nên ấn tượng và thu hút hơn nhiều. Mặc dù vậy nó cũng không làm mất đi hình ảnh của Wendy trước kia trong lòng người hâm mộ đâu.

15. Sailor Mulan

Thân là nữ tướng của đất nước Trung Hoa, Mộc Lan luôn ăn vận nhẹ nhàng, giản dị tạo sự thiện cảm với mọi người. Vậy nên tạo hình của nàng dưới đây có lẽ sẽ làm nhiều người ngạc nhiên và không nhận ra nữ tướng Mộc Lan đó!

16. Sailor Belle

Người đẹp Belle trong chiếc váy ngắn đặc trưng của các Thủy thủ Mặt Trăng trở nên thật trẻ trung và hấp dẫn. Liệu khi Hoàng tử nhìn thấy Belle thì có nhận ra người yêu của mình không nhỉ?

17. Sailor Sofia

Cô công chúa nhỏ Sofia cũng được các "nhà mốt" của Sailor Moon thiết kế riêng cho trang phục thủy thủ vô cùng đáng yêu. Chiếc váy ngắn nhí nhảnh cùng phụ kiện là đôi tất chân màu tím làm cho Sofia càng trở nên xinh đẹp đấy nhé!

18. Sailor Aurora

Công chúa ngủ trong rừng cũng vô cùng đáng yêu trong trang phục màu hồng kẹo ngọt này. Không cần khoác lên mình những chiếc váy xòe nặng nề, chỉ cần chân váy nhỏ xinh cũng làm nên nét nổi bật cho Aurora rồi!

19. Sailor TinkerBell

Dù không phải công chúa nhưng nàng tiên nhỏ TinkerBell cũng có mặt trong danh sách và được diện chiếc váy xanh thủy thủ vô cùng trẻ trung. Hơn nữa, không thể phủ nhận phụ kiện của biệt đội Sailor Moon đã làm cho TinkerBell có được những điểm nhấn vô cùng đặc biệt và mới lạ.

Bạn thích sự kết hợp nào nhất? Chia sẻ với Lost Bird nhé!

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.