• Về đầu trang
Raven Le
Raven Le

Được cho ăn, chú chó hoang trả ơn bằng cách bảo vệ nhân viên trạm xăng khỏi kẻ cướp

Dễ thương

2 năm trước, một chú chó hoang gầy giơ xương bước từng bước nặng nề và gục ngã trước trạm xăng ở thị trấn xa xôi thuộc tiểu bang Tamaulipas, Mexico. Các nhân viên ở đây đã thương tình cho nó đồ ăn thức uống và đặt tên chú chó là Randy.

tmg article tall

Randy rất nhút nhát và sợ người, có vẻ nó đã bị ngược đãi và bỏ rơi. Các nhân viên trạm xăng đã rất kiên nhẫn để tạo lòng tin nơi chú chó. Được chăm sóc, Randy khỏe dần lên và nó vui lòng khi được dành cho một chỗ ấm cúng trong nhà kho của trạm xăng.

Ông Gerardo Aguilar, chủ trạm xăng cho biết:

Chúng tôi cho Randy ăn, tắm và tiêm ngừa đầy đủ. Hiện giờ nó ở lại đây và được các nhân viên chăm sóc.

Và rồi, Randy đã trả ơn những con người tốt bụng theo cách mà ít ai ngờ được.

tmg article tall 1

Tối hôm nọ, hai kẻ lạ mặt đến trấn áp người trực ca đêm ở trạm xăng, chúng yêu cầu nhân viên trạm phải mở két để chúng lấy tiền. Khi bị từ chối, hai tên cướp bắt đầu trở nên manh động. Không thể chống cự được với số đông, người nhân viên bị chúng đấm đá và đẩy ngã sõng soài xuống đất.

Tuy nhiên bọn cướp không áp đảo về số lượng được lâu vì Randy đã thức giấc vì những tiếng ồn, nó ngay lập tức nhận ra chủ nhân của mình đang lâm nguy. Từ phía nhà kho, Randy nhanh chóng chạy đến và tấn công dữ dội hai tên cướp, khiến chúng phải chùn tay. Người nhân viên nọ cũng có cơ hội để đứng lên đánh trả, bộ đôi cùng nhau đẩy lùi hai tên cướp khiến chúng phải tháo chạy.

https://www.facebook.com/gerardo.aguilar.3348/videos/10161108361065167/

Mọi diễn biến được ghi lại bởi camera an ninh gần đó. Randy đã giúp lật ngược thế cờ một cách ngoạn mục.

Gerardo Aguilar nói:

Chúng tôi ngạc nhiên với những gì Randy đã làm, thật đáng tự hào vì điều đó. Không tưởng tượng được điều gì sẽ xảy ra nếu hôm ấy không có Randy. Nó đã chứng tỏ được lòng biết ơn và hạnh phúc khi ở cùng chúng tôi.

tmg article tall 2

Không chỉ giải nguy cho chủ, Randy còn giúp trạm xăng tăng doanh số. Cô Nuria Arellano sinh sống ở vùng lân cận đã trả lời phỏng vấn của trang The Dodo rằng:

Tôi ghé vào trạm xăng này chủ yếu là vì sự có mặt của Randy. Mỗi lần tôi gọi nó đều chạy đến và chồm lên cửa kính. Đó thực sự là một trải nghiệm thú vị. Sẽ rất tuyệt vời nếu Randy có thể tạo nên một trào lưu văn hóa mới, khi tất cả các trạm xăng hoặc cửa hàng khác đều nhận nuôi một chú chó cơ nhỡ như thế này.

Theo: The Dodo
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.