• Về đầu trang
Neko Punch
Neko Punch

Gặp gỡ Ozzy, chú mèo dễ thương không thể sống thiếu quả đào

Dễ thương

Chú mèo đáng yêu này là “con trai cưng” của bố mẹ của cô gái 29 tuổi Lydia Coutre, sống tại thành phố Cleveland, tiểu bang Ohio, Mỹ. Cô đã từng đăng một bài viết lên Twitter về tình yêu vô bờ của Ozzy đối với những quả đào, và bài đăng nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ cư dân mạng.

“Mèo của bố mẹ tôi yêu ĐÀO một cách khó hiểu, và điều này thật dễ thương. Bố mẹ gửi những bức hình chú mèo này đang thư giãn bên những quả đào. Và đó là thông báo quan trọng nhất hiển thị trên điện thoại của tôi.”

Lydia chia sẻ trên Twitter.

Không rõ sự cuồng nhiệt của Ozzy đối với đào đến từ đâu và vì sao cậu chàng tự phong cho mình chức danh Người Bảo Vệ Đào của gia đình, nhưng giả thiết khả dĩ nhất mà Lydia có thể đưa ra là Ozzy thích những thứ mềm mại, lắm lông. Khi lần đầu tiên gia đình Coutre đem những quả đào đặt quanh Ozzy, cậu bắt đầu cọ người vào chúng. Kể từ đó, cậu mèo đáng yêu và những quả đào trở thành những người bạn thân, một bước cũng không rời.

Hay Ozzy nghĩ rằng đó là những quả trứng mèo lắm lông mà cậu cần bảo vệ?

Chúng ta đều biết rằng thi thoảng bọn mèo hơi… kỳ quặc. Chúng làm những việc như ôm ấp trái cây. Cho nên khi được nghe về câu chuyện của Ozzy, những người khác cũng bắt đầu chia sẻ về sở thích không giống ai của mèo nhà mình.

Giữa những tin tức tiêu cực trên báo đài ngày nay, câu chuyện của Người Bảo Vệ Đào rất lành mạnh và thuần khiết, như thổi vào đây một làn gió tích cực, tươi vui. Thực tế, niềm đam mê với đào của Ozzy đã chiếm được trái tim và truyền cảm hứng cho óc sáng tạo của nhiều nghệ sĩ.

Theo: Meowingtons
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.