• Về đầu trang
Khánh Dzy
Khánh Dzy

Kỷ yếu bạc triệu xưa rồi, cuối năm khoe ảnh 'dậy thì thành công' của nam sinh cả lớp mới là chất chơi

Dễ thương

Cuối năm rồi, lớp bạn đã có bộ ảnh kỷ yếu đầu tư tiền triệu hay màn ném bóng nước mát mẻ nào chưa? Nếu vẫn chưa thì hãy "nghía" qua và tham khảo ý tưởng độc đáo của các bạn tại lớp 12A3, trường THPT Bắc Duyên Hà (Thái Bình) đây này.

i01

Chỉ sau vài giờ đăng tải, loạt ảnh "vịt hóa thiên nga" của nam sinh lớp học này nhanh chóng thu hút hàng vạn lượt tương tác, chia sẻ và vô số lời bình luận thích thú từ cộng đồng mạng.

i02

Ý tưởng bộ ảnh cực đơn giản nhưng lại vô cùng hài hước, hai khoảnh khắc ngày ấy và bây giờ được đặt cạnh nhau khiến dân tình phải trầm trồ khi cậu bạn năm nào chúng ta cùng xua đuổi nay đã lột xác thành "nam thần".

i03

Chia sẻ về bộ ảnh, Nguyễn Quang Huy là lớp trưởng lớp 12A3, cho biết ý tưởng được nảy ra vào những ngày cuối năm học, khi muốn lưu lại kỷ niệm thật đẹp cho cả lớp trước khi rời xa mái trường trung học.

i04

Ảnh "ngày ấy" được lấy từ học bạ năm cấp 2 khi các bạn chỉ là những chú nhóc tì ngây ngô, trong khi ảnh "bây giờ" là những khung hình "sống ảo so deep" với "góc nghiêng thần thánh" từ bộ ảnh kỷ yếu cuối năm, khẳng định với bà con rằng "tôi đã dậy thì thế đấy".

i05

Đi kèm với những bức ảnh "ngầu lòi" đầy chất nam tính là những dòng chú thích ngộ nghĩnh, là những câu nói vu vơ mà các bạn thường nói hoặc chính là tật xấu của nhóm bạn. Khi đọc lên những dòng này, không chỉ những người trong cuộc mà ai cũng phải bật cười.

i06

Nam sinh Thái Bình cho biết không ngờ bộ ảnh của mình lại được đón nhận nồng nhiệt như vậy, cậu cho biết sẽ in ra và tặng cho thành viên trong lớp học, cũng như sẽ thực hiện một phiên bản dành riêng cho các bạn nữ trong lớp.

i08

Rất nhiều những lời bình luận được gửi kèm dưới mỗi ảnh.

“Thiết nghĩ 'chủ thớt' nên thả từng chiếc link vào ảnh để con dân khỏi phải hóng hớt.”

“Lớp nhiều trai đẹp thế này rồi ai chơi lại?”

“Em không ngại có người yêu, chỉ cần các anh đồng ý thôi.”

“Cậu có muốn ngồi cùng bàn thờ với tớ không? Vậy sao còn không mau đồng ý?”

i10

Trước khi rời khỏi mái trường và chuẩn bị vượt vũ môn để mở ra một tương lai mới, các teen Thái Bình đã kịp lưu lại những kỷ niệm đẹp đáng nhớ. Đâu cần kỷ yếu bạc triệu, chỉ cần vài khung hình giản đơn như thế này cũng đã mang lại nhiều tiếng cười đến như vậy.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.