• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Lòng trung thành bất diệt của chú chó ngày ngày đẩy xe lăn cho chủ

Dễ thương

Một chú chó 7 tháng tuổi đã sưởi ấm trái tim của mọi người khi luôn giúp đẩy xe lăn cho chủ nhân bị tàn tật qua các con phố của thành phố Davao, Philippines.

Khoảnh khắc cảm động này lần đầu được một người dùng Facebook Misis Faith L Revilla bắt gặp. Cô đã quay lại một video và chia sẻ trực tuyến vào ngày 30/6/2018.

https://www.facebook.com/princess121815/videos/1995965553769976/

Khi đó, Revilla đang lái xe dọc theo các con phố của Davao cùng gia đình thì bắt gặp chú chó tên Digong (cái tên đặt theo biệt danh của Tổng thống Rodrigo Duterte), đang chạy theo sau xe lăn và giúp chủ nhân đẩy xe di chuyển nhanh hơn bằng mũi và đầu của mình.

1

Chú chó luôn đi bên cạnh chủ để giúp ông di chuyển nhanh và dễ dàng hơn. Dù không giúp sức nhiều nhưng chú chó trung thành này khiến bất cứ ai nhìn thấy đều xúc động.

"Hôm đó chỉ là một buổi chiều bình thường, nhưng chúng tôi cảm thấy thật may mắn khi có thể bắt gặp một chú chó tuyệt vời đã giúp chủ nhân của mình đẩy xe lăn", Revilla viết trên bài đăng. "Tôi nghĩ những điều tương tự chỉ xuất hiện trong các chương trình TV và đã được dàn xếp trước. Tôi thật sự không biết nói gì để diễn tả cảm xúc bây giờ. Cầu xin Chúa ban phước lành cho cả hai."

3

Cô Misis Faith L Revilla rất cảm động khi bắt gặp cảnh tượng này. Chú chó Digong thật sự rất thông minh và biết quan tâm.

Video của cô có hơn 89.000 lượt xem và được chia sẻ rất rộng rãi.

Người đàn ông tàn tật trong video có tên Danilo Alarcon, 46 tuổi. Ông bị chấn thương cột sống do một tai nạn xe máy vài năm trước khiến chân ông không thể đi lại được nữa, tờ Daily Mail đưa tin.

2

Cô đã mời họ một bữa ăn tại nhà hàng mà cô làm chủ để bày tỏ sự cảm ơn vì câu chuyện truyền cảm hứng của cả hai.

Sau khi nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng, Revilla đã tìm gặp Alarcon và chú chó Digong. Cô đã mời cả hai một bữa ăn ở nhà hàng do cô làm chủ để cảm ơn và động viên họ sẽ luôn có cuộc sống thật hạnh phúc và lạc quan như hiện nay.

Theo: Next Shark
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.