• Về đầu trang
Chim Điên
Chim Điên

Mặc đồ Giáng sinh? Nhìn mặt anh xem có vui không sen?

Cuộc sống

Khi mà Giáng sinh cận kề mà vẫn chưa tìm thấy không khí như mọi năm. Bạn 'đè đầu' con boss ra để trang trí chúng nhằm tăng thêm 'không gian' Noel vui tươi sinh động nhưng rất tiếc, khuôn mặt cau có của anh chàng/cô nàng đã phá hỏng mọi thứ...

Chú chó husky Anuko trước khi hóa trang. Trông mặt Anuko cũng không có vẻ gì hứng thú nhỉ?

Jasmine nhận nuôi Anuko khi nó mới 5 tuần tuổi. Trong lúc cô đang vật lộn với các vấn đề về tâm lý, cô nhận được một lời khuyên rằng nên nuôi một con chó để cảm thấy mọi thứ tốt hơn và họ bén duyên từ đó. Anuko đã đóng vai trò rất lớn trong việc chữa lành vết thương lòng và đem lại hạnh phúc cho cô.

Và cô quyết định "giúp" cậu bé Anuko có mùa Giáng sinh vui vẻ, đáng nhớ!

Thành quả là...

Khuôn mặt thộn ra của Anuko khiến người xem không thể nhịn cười

Quầng đen ngay đôi mắt cùng với ánh nhìn sắc bén dữ dằn của Anuko, mọi người nghĩ rằng chú ta không hề cảm thấy vui vẻ gì với hành động hóa trang này của Jasmine.

Dù được quấn khăn đẹp, cài nơ xinh nhưng Anuko vẫn giữ một biểu cảm khó hiểu duy nhất.

Tuy khuôn mặt có vẻ cam chịu vì "con sen" đùa giỡn quá đà nhưng thật ra không phải vậy đâu. Anuko thật sự là một con chó "dễ dãi" và tốt bụng, đôi khi còn thấy cậu phấn khích ra mặt đối với những món đồ được mặc lên người. Theo lời Jasmine nói: "Cậu nhóc thường xuyên thư thái và hơi trầm tính. Anuko không thích cưng nựng quá mức nhưng nếu tôi đi ra khỏi phòng, nó nhất định sẽ tò tò theo sau. Anuko như cái bóng của tôi vậy, luôn theo sát theo dõi mọi thứ và sẵn sàng ra tay giúp đỡ khi cần thiết - điều này thật sự đã giúp ích rất nhiều trong việc điều trị tâm lý của tôi".

Nhìn xem, khuôn mặt đau khổ cam chịu ấy lại ẩn chưa bên trong là một tâm hồn mong manh nhạy cảm

"Tôi nhận nuôi Anuko khi tôi đang trong trạng thái trầm cảm nặng và muốn tự tử, tôi không có bạn bè hay công việc gì bởi vì tôi đã bỏ học. Tôi sống cuộc đời mình trên chiếc giường cô quạnh." Jasmine kể. "Cám ơn Chúa đã mang Anuko đến với tôi, nếu không có nó có lẽ cuộc đời tôi gắn liền với chiếc giường, thậm chí còn tệ hơn. Anuko đã kéo tôi ra ngoài, chơi đùa cùng cậu ấy nhiều giờ ngoài trời giúp tôi đỡ hơn rất nhiều."

Và rồi Jasmine tìm niềm vui bằng cách chọc ghẹo chú chó cưng của mình

Jasmine hiện đang điều hành nhiều trang web về chó husky trên mạng, trong đó có trang riêng về Anuko. "Tôi điều hành trang web tên là Snowdog Guru, nơi tôi giúp đỡ các chủ nhân của chó xe kéo khác", cô nói với Bored Panda. "Chúng là một giống chó độc nhất và có rất nhiều trách nhiệm. Bởi vì trang web của tôi được mở rộng nên tôi quyết định sẽ đăng ký học làm bác sĩ thú y. Sẽ không có những điều tốt đẹp này nếu như không có Anuko đến bên cuộc đời tôi. "

Được chủ khen ngợi nhiều thế kia sao Anuko lại chưa nở nụ cười?

Ôi còn làm mặt ngầu hơn nữa cơ...

Anuko tạo dáng nhìn xa xăm chắc có lẽ đang đợi ông già Noel đây mà...

Chắc chắn rằng cô chủ Jasmine đã thương Anuko nhiều lắm và ngược lại, Anuko tuy hơn trầm lặng nhưng vẫn chịu khó chiều lòng cô đến như vậy.

Theo: Bored Panda
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.