• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Met Gala phiên bản cún với trang phục thiết kế riêng cầu kỳ không thua gì người thật

Dễ thương

Sự kiện thời trang Met Gala 2018 diễn ra náo nhiệt vào ngày 7/5 đã khép lại với bao khoảnh khắc ấn tượng. Tuy nhiên, dư âm của chương trình vẫn còn đó khi Anthony Rubio - nhà thiết kế thời trang thú cưng ở New York quyết định tái tạo hàng loạt hình tượng nổi bật của thảm đỏ trên Bogie và Kimba - những chú cún đáng yêu của mình.

anthony rubio dog fashion womens wear gowns for dogs chihuahua bogie and kimba mens wear pet fashion designer printcc1a0763 new 500

Chân dung nhà thiết Anthony Rubio với bộ đôi Chihuahua Bogie và Kimba.

Met Gala 2018 với chủ đề “Thiên Thể: Thời Trang và Tưởng Tượng Công Giáo” (Heavenly Bodies: Fashion and the Catholic Imagination) ghi nhận nhiều bộ cánh lộng lẫy được đầu tư công phu. Mục tiêu của những trang phục này chính là đánh thức mối giao thoa vô hình giữa thời trang và Công giáo.

rihanna31 1

Rihanna là tâm điểm của Met Gala 2018 với thiết kế tinh tế đúng chủ đề Thiên Thể.

Anthony Rubio dựa theo ý nghĩa trên để thiết kế trang phục cho loạt cún cưng. Nhà thiết kế chia sẻ: “Tôi là người ủng hộ Công giáo nhiệt tình và rất vui mừng khi chủ đề Thiên Thể được công bố vì tôn giáo đóng một vai trò to lớn trong lịch sử và thời trang”.

dsc 5337 met gala dog anthony rubio zoom

Chú cún Kimba trang phục hoàn chỉnh với chiếc mũ lấy cảm hứng từ Đức Giáo Hoàng. Hình ảnh này được tái tạo đơn giản từ bộ cánh hoành tráng của Rihanna trước đó.

Ông cũng nói về tình cảm dành cho thế giới động vật: “Tôi cực kỳ đam mê cứu hộ động vật. Tôi là người bênh vực cho những loài không có tiếng nói”.

Bộ ảnh Met Gala phiên bản cún sẽ được nhà thiết kế Anthony Rubio đưa vào cuốn sách Canine Couture phát hành tháng 7. Doanh thu sau đó sẽ được quyên góp cho các tổ chức cứu hộ khác nhau bao gồm The Dog Guide Foundation.

Cùng chiêm ngưỡng một số hình ảnh tiêu biểu:

dsc 55007 met gala dog anthony rubio zoom

Cún Kimba tái tạo lại hình tượng của các sao hạng A tại Met Gala hôm 7/5.

met gala dog anthony rubio zoom

Cúng Bogie cũng diện thiết kế cầu kì không kém. Cả hai đều thuộc giống Chihuahua, được Anthony nhận nuôi từ nhỏ và đang sở hữu Instagram 8000 lượt theo dõi.

dsc 5484 met gala dog anthony rubio zoom

Cún Kimba diện thiết kế đính cườm cùng vương miện lấy cảm hừng từ Blake Lively.

blake lively in atelier versace 2018 met gala

Trang phục của bà xã tài tử "Deadpool" thuộc thương hiệu Versace, được thêu đính trong suốt 600 giờ và vận chuyển bằng xe riêng biệt.

dsc 5607 met gala dog anthony rubio zoom

Bogie trông đầy sặc sỡ với bộ cánh lấy cảm hứng từ hình tượng xinh đẹp của Stella Maxwell - người yêu đồng tính của Kristen Stewart.

stella maxwell in moschino 2018 met gala

Stella Maxwell trong bộ cánh công phu đến từ thương hiệu Moschino.

Theo: usmagazine
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.