• Về đầu trang
Một Sừng
Một Sừng

Người đàn ông em yêu có những lúc yếu đuối không ngờ khi ở bên mèo cưng

Dễ thương

Nhiếp ảnh gia Sabrina Boem đã quyết định làm một bộ ảnh có tên Of Cats And Men (tạm dịch: Người đàn ông cùng với mèo). Bộ ảnh này nói về các bé mèo được cứu sống tại trại bảo hộ mèo cùng những tình nguyện viên là nam ở trại. Đúng vậy, ta thường hay nghe về "các quý bà cuồng mèo" nhưng ít ai biết được rằng, đàn ông cũng có một tình yêu rất lớn dành cho thú cưng.

meo sen 1

Berto là một người yêu thương động vật. Nơi làm việc của ông ở gần trại bảo hộ, mỗi lần có thời gian rảnh là ông lại đến đây và nựng các bé mèo. Spartacus là một trong những con mèo lớn nhất ở đây, nặng khoảng 7 kg. Mỗi khi được Berto ôm vào lòng, bé mèo Spartacus lại trở nên ngoan ngoãn lạ thường.

meo sen 2

Lea được cứu trên một con đường và bị ốm rất nặng. Nhưng khi được ôm vào lòng, Lea biết rằng mình đã an toàn rồi.

meo sen 3

Francesco rất thương Pippo. Điều đầu tiên anh làm mỗi khi về nhà là ôm Pippo vào lòng và nựng rất lâu.

meo sen 4

Tiny Luna (Luna tí hon) được cứu bởi Pietro và vợ của ông ấy.

meo sen 5

Khi ôm con vào lòng, thế giới dường như chỉ còn 2 chúng ta.

meo sen 6

Gần trại bảo hộ có một nhà hàng nơi các bé mèo có thể đến chơi tuỳ thích. Al là một tình nguyện viên trong trại bảo hộ, và ông luôn sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu gãi lưng từ các bé! Hãy nhìn nụ cười của ông sáng lên mỗi khi ở gần chúng đi, thật ngọt ngào làm sao.

meo sen 7

Một tình yêu thuần khiết.

meo sen 8

Đã quá, nữa đi... Purrrr purrr.

meo sen 9

Bình yên.

meo sen 10

Pietro yêu thích thể loại nhạc rock, mỗi khi anh không biết phải nghe bài nào thì đã có Zora và Daisy đến và hỗ trợ. Chúng đều được cứu từ lúc còn rất bé.

meo sen 11

Massimo đã làm tình nguyện viên tại trại cứu hộ này được 12 năm rồi. Ông ấy là người giới thiệu cho nhiếp ảnh gia những bé mèo sống ở đây. Ông giới thiệu tên của chúng, thời gian đã sống ở đây, nơi thích nhất của chúng tại các công viên,...

"Tôi thường giúp ông thay nước và thức ăn tại công viên của trại cho các bé mèo thích rong ruổi. Ông ấy là người đã dạy tôi cách yêu các bé mèo nơi đây. Tôi sẽ không bao giờ quên điều đó". Nhiếp ảnh gia chia sẻ.

meo sen 12

Nhìn gì đấy?

meo sen 5 1

BFF!

meo sen 4 1

Caterina và Alberto.

meo sen 13

Ngoan ngoãn ở nhà đợi cha đi làm về nhé.

Theo: Boredpanda
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.