• Về đầu trang
Chim Điên
Chim Điên

Người mẫu nhí thiểu năng trở thành đại diện cho hãng thời trang nổi tiếng

Dễ thương

Nhân dịp kỷ niệm 30 năm thành lập thương hiệu, River Island đã thực hiện chiến dịch quảng bá mới mang tên "Label Are For Clothes, Not Kids" (Đừng đóng mác trẻ em, vì chúng chỉ dành cho quần áo). Để tăng thêm tính thuyết phục, bên cạnh những người mẫu nhí chuyên nghiệp, hãng thời trang River Island còn mời thêm 6 em bé khuyết tật tham gia chiến dịch.

Năm nay Cora Bishop lên 6 tuổi, mắc hội chứng Down. Cora luôn cố gắng khiến cho mọi người cảm thấy vui vẻ. Đây là lần đầu tiên cô bé Cora được làm người mẫu. Khi nói về con gái của mình, cô Sheryl Bishop không giấu được sự tự hào: "Cora nhà tôi là 1 cô nhóc dễ thương và Cora rất xinh xắn trong trang phục cho buổi chụp hình".

Nằm trong khoảng độ tuổi từ 3 đến 10 tuổi, 6 em bé mắc nhiều chứng bệnh khác nhau bao gồm hội chứng Down, bại não, các vấn đề về mắt, khó khăn khi di chuyển. Sáu đứa trẻ được chọn không thể giấu đi sự phấn khích của chúng trước buổi chụp hình. Bọn nhỏ thích đứng tạo dáng trước ống kính, chúng tự tin thể hiện mình và cha mẹ thì rất tự hào về các em. "Thật dễ thương khi thằng bé có thể tự do thể hiện mình mà không bị ai gắn mác cả, nó được đối xử như người bình thường." - Cô Nicola Short mẹ của Teddy Berriman vui mừng chia sẻ.

Teddy Beriman năm nay 4 tuổi, em mắc chứng bại não, liệt cứng tứ chi. Đó là lý do em phải luôn sử dụng xe lăn khi di chuyển. Thế nhưng cậu bé rất thích chụp hình. Cô Nicola Short nói về cậu con trai của mình: "Teddy rất yêu buổi chụp hình này và nó khiến cậu nhóc thấy rằng cậu cũng có thể hoạt động như nhưng cậu bé bình thường khác".

Quản lý Zebedee, người đại diện cho công ty người mẫu nhỏ tuổi tỏ ra vui mừng khi thấy một thương hiệu lớn thực hiện một sự lựa chọn "bất thường" khi mời các em khuyết tật tham gia dự án. Zebedee chia sẻ: "Chúng tôi hy vọng trong tương lai sẽ có nhiều nhãn hiệu khác sẽ theo gương của River Island, tôi chắc chắn rằng chiến dịch của họ sẽ đại diện cho những sự khác biệt còn lại trong xã hội."

Từ lúc mới sinh, cô bé Lois đáng yêu này đã mắc phải hội chứng Distal 18q, căn bệnh đã ảnh hưởng đến khả năng học tập của em, nó khiến em không thể nghe, khó khăn khi đi lại. Đây là một hội chứng hiếm gặp chỉ 1/40.000 trẻ em mắc phải. Mẹ của em chia sẻ: "Tôi rất tự hào về Lois. Cô nhóc rất thích việc đứng trước camera".

Bé Mia Wenham năm nay chỉ mới 3 tuổi, em mắc bệnh bại não và động kinh, vậy nên em không thể đi, đứng, hay bò như những đứa trẻ bình thường khác. Mia phải luôn nhờ sự trợ giúp của xe lăn hoặc xe đẩy khi di chuyển. Mẹ của Mia, cô Liz Wenham chia sẻ: "Con bé thực sự rất yêu buổi chụp hình của River Island và rất muốn được chụp thêm 1 lần nữa nếu có cơ hội".

Milay Major vừa lên 4 tuổi. Từ khi sinh ra em đã có đôi mắt lờ đờ, bây giờ Milay đang đeo kính để sửa lại nhược điểm này. Mẹ của em vui vẻ chia sẻ về buổi chụp hình với River Island rằng: "Milay thực sự rất yêu buổi chụp hình này, nó như đem cô nhóc ra khỏi vỏ bọc bình thường và giúp bé tự tin hơn".

Cậu nhóc Gabriel Sohota năm nay 4 tuổi mắc hội chứng Down, cậu bé luôn tràn đầy sức sống và thích làm cho mọi người cười. Cậu bé cũng khá hứng thú và yêu việc lần đầu tiên được làm một người mẫu chuyên nghiệp. Mẹ cậu bé vui vẻ cho biết: "Buổi chụp hình khiến cho thằng nhóc cảm thấy rằng cậu cũng có thể làm được tất cả mọi thứ như những cậu bé bình thường khác".

Dưới đây là đoạn clip về chiến dịch "Labels Are For Clothes" của hãng thời trang River Island:

Theo: DM
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.