• Về đầu trang
Tranh
Tranh

Nhiếp ảnh gia dành nhiều năm trời để lấy lòng các bé sóc đỏ

Dễ thương

Geert Weggen là nhiếp ảnh gia sống trong một ngôi nhà ở miền núi Thụy Điển tám năm. Ông đã sử dụng đồ ăn để phát triển một mối quan hệ hữu nghị với những con sóc đỏ sống xung quanh khu vực này.

Cảm ơn hooman đã tặng em bông hoa này, em đồng ý làm người mẫu.

Để chụp được những bức ảnh tuyệt đẹp, Geert đã xây dựng một studio ngoài trời bằng gỗ và các loại cây thân thảo trên ban công nhà bếp của mình.

Sau đó, ông thu hút những con sóc vào studio bằng cách để lại những con đường mòn được tạo thành từ các loại hạt và quả sồi cho chúng. Geert còn tạo ra những khung cảnh với các đạo cụ và đồ chơi, trong đó giấu các loại hạt để thu hút những chú sóc. Sau đó là chờ đợi. Thường Geert phải chờ hàng giờ để những con sóc tìm thấy các loại hạt ông giấu đúng thời điểm.

Trông như Harry Potter và Voldermort trong trận chiến cuối cùng

Một số con sóc rất tò mò và không hề sợ người. Đôi khi chúng bò lên người tôi và thậm chí vào nhà tôi, nhưng chủ yếu là chúng có xu hướng tụ tập ở nơi nào có hạt.

Geert Weggen chia sẻ.

May mắn, kết quả của sự kiên trì và lòng chân thành vô cùng ngọt ngào. Nhiếp ảnh gia này đã có những bức ảnh chân thực đáng yêu về các chú sóc đỏ. Trong bộ ảnh, chúng như biết làm mọi thứ, từ đấu kiếm, ngửi hoa đến chơi cờ vua.

Hooman, lật đổ quân cờ là thắng thôi phải không?

Kể từ khi Geert chụp ảnh về người bạn lông xù của mình vào sáu năm trước, sự nghiệp của ông bắt đầu đi lên. Tác phẩm của ông đã được đăng trên nhiều sách báo, tạp chí, xuất hiện trên phát thanh và truyền hình. Ông còn thắng một số giải thưởng dành cho những nhiếp ảnh gia về động vật hoang dã.

Instagram chính chủ của Geert Weggen

Cùng ngắm một số bức ảnh độc đáo khác về những chú sóc đỏ dễ thương này:

Chụp em hoài rồi, để em chụp thử coi đẹp không nha?
Pose dáng thổi kèn đủ chuyên nghiệp chưa?
Thiếu nữ bên hoa bồ công anh
Học chạy xích lô để nuôi hooman
Em còn là một nghệ sĩ guitar nữa đó nha
Theo: Good News Network
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.