• Về đầu trang
Còn Trẻ
Còn Trẻ

Những câu chuyện nhỏ đáng yêu về người lạ khiến ta mỉm cười suốt cả ngày

Dễ thương

Người lạ bé nhỏ, dễ thương ở Target

Có một em bé đã nhìn chằm chằm tôi ở Target. Thấy vậy, tôi liền vẫy tay để tương tác với bé và em cũng vẫy tay với tôi. Tuy nhiên chẳng hiểu sao mẹ của em bé đó lại nhìn tôi như thể đang chứng kiến chuyện gì lạ lùng lắm vậy.

Tôi đã xin lỗi cô ấy và bảo tôi chỉ muốn tương tác với bé một xíu thôi. Sau đó cô ấy rối rít cảm ơn tôi bởi vì đây là lần đầu tiên trong đời cô thấy con mình vẫy tay thân thiện với ai đó. Thế là cả hai chúng tôi đã hét lên vì phấn khích ngay trong Target luôn.

Người lạ say rượu

Tôi lái taxi chở một ông sâu rượu về nhà. Trong suốt 15 phút, ông ấy cứ liên tục huyên thuyên về việc mình đang vô cùng phấn khích vì sắp được gặp vợ, làm tôi bỗng thấy tim mình ấm áp lạ.

Dù gì các ông cũng không nên đi chè chén thường xuyên để vợ ở nhà một mình đâu đấy.

Người lạ ơi xin hãy cho tôi mượn... lưng

Bạn gái nói muốn được tôi cõng và chụp một tấm hình trên bãi biển vào buổi hoàng hôn. Một cụ ông lái xe đạp đi ngang qua thấy vậy và bảo cũng muốn có một pô ảnh giống như bạn gái tôi luôn.

85ca12880992236fdbafde86e43a73ac

Ông bố lầy lội

Một người đàn ông đã chơi trò máy bay cùng con gái ở bãi biển. Bố của tôi thấy vậy và bảo với người kia là ông cũng muốn tham gia.

34373568 184520305587177 8401401766976946176 n

Người lạ có muốn xem phim cùng tôi?

Một người đàn ông ngồi cạnh tôi trên tàu đang xem The Office. Mặc dù tôi không hiểu gì vì không có phụ đề, nhưng cũng nghía qua xem ké với anh ấy cho đỡ buồn. Anh chàng ấy để ý là tôi đang xem ké phim cho nên anh đã âm thầm bật phụ đề cho tôi. Ôi! Tôi sẽ chết vì chàng trai lịch thiệp này mất thôi.

Xem phim cùng người lạ có thể giúp bạn tìm được ý trung nhân đấy.

Gặp bạn mới trong nhà vệ sinh

Lúc tôi ở trong nhà vệ sinh, một bà cụ đã nhìn tôi và bảo: "Bà nhớ khi xưa vô cùng, lúc mà bà cùng với bạn bè cùng nhau lên đồ và đi dạo chơi như các cháu bây giờ". Thế là tôi bảo với bà sao lại phải nhớ, chẳng phải bây giờ chúng ta đang cùng nhau đi chơi rất vui đó sao. Thế là bà gia nhập nhóm với tụi tôi luôn.

499fb19631465698265bccecfc58381d

Người chồng tuyệt vời

Đây chính là lý do mà tôi vô cùng yêu công việc này. Jean và Brian là hai khách hàng lớn tuổi trung thành với cửa hàng của chúng tôi. Cụ ông Brian luôn tham gia lớp học trang điểm tại đây để làm đẹp cho vợ ông ấy là Jean, bởi bà bị mù mắt và không thể nhìn thấy gì. Họ đúng là cặp vợ chồng hạnh phúc.

dmxg0ckxuaa0div

Nhóm trộm hài hước

Mấy người này đã trộm điện thoại của tôi trong nhà vệ sinh. Họ kịp chụp một pô ảnh kỷ niệm và tôi đã giữ khoảnh khắc hạnh phúc này trong điện thoại.

e6f061 6515252

Lời xin lỗi chân thành

Xin chào, tôi là Charleston Chew. Tôi xin lỗi đã gào rú quá nhiều.

Tôi bây giờ đang là một người già lọm khọm với đôi mắt bị đục thủy tinh thể. Tôi có thói quen gào rú vì sợ bởi có nhiều lúc tôi không thể nhận thức được mình đang ở đâu cũng như không thể tìm thấy mẹ của tôi.

Tôi xin được thông báo hiện tại tôi đã quen với nơi ở mới cũng như sắp lập gia đình rồi.

Cảm ơn vì đã chịu đựng tôi. Tôi thật sự không có ý gây khó chịu đâu.

Mỗi khi tôi không gào rú, tôi thường ngồi yên một chỗ vô cùng ngoan ngoãn đấy nhé.

tumblr p83llmacbp1uy57v5o1 1280

Ông bố tự hào

Tôi nhìn thấy một người đàn ông ngồi ở Starbucks, cầm một tập giấy như được in tại Office Depot. Ông ấy trông vô cùng tự hào khi khoe với cặp đôi ngồi cạnh rằng: "Con gái của tôi vừa mới tốt nghiệp bằng thạc sĩ ngành Bảo tồn Lịch sử đấy". Ông bố ấy quả là dễ thương hết biết.

Theo: BF
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.