• Về đầu trang
Ngọc Vân
Ngọc Vân

Ông bố Nhật tự thiết kế áo thun để dụ con trai... massage lưng cho mình

Dễ thương

Một người cha tại Nhật đã trở nên nổi tiếng sau khi sáng tạo một chiếc áo vừa giúp con trai của mình chơi, trong khi chính bản thân anh cũng được thư giãn một cách thoải mái.

woot

Ken Kawamoto là kĩ sư phần mềm chuyên nghiệp của Google. Gần đây, trên Twitter, anh đã chia sẻ về chiếc áo phông được thiết kế đặc biệt của mình, với cảm hứng từ những chiếc tàu hỏa mà con trai đang chơi.

Trên bài đăng đó, Ken Kawamoto đã chứng minh rằng các ông bố vẫn có thể được thư giãn khi chơi cùng con của mình. Anh thiết kế ra một chiếc áo phông mặt trước trắng trơn, nhưng mặt sau là đường ray, ao hồ giống như một nhà ga đích thực.

Ken Kawamoto cho biết chiếc áo được thiết kế để phục vụ cho các con tàu đồ chơi của con trai mình. Tất cả những việc anh cần làm chỉ là nằm úp và để con thoải mái cho tàu chạy trên những đường ray trên lưng đó.

Ken Kawamoto đã đặt trên cho bộ quần áo này là “Áo phông giúp bạn được mát-xa từ những đứa trẻ”. Để được mát-xa vào các vị trí chính xác trên cơ thể, anh chỉ cần yêu cầu con trai chạy tàu dọc theo các tuyến đường được chỉ định với biển báo: Vai phải, vai trái, cột sống lưng.

d0vsqigvsaet4ag

Cư dân mạng đã rất ấn tượng với việc Ken Kawamoto tạo ra một chiếc áo thông minh như thế này. Một số người thậm chí còn đưa ra những gợi ý để giúp anh chàng cải thiện ý tưởng độc đáo này. Những người khác thì đưa ra đề xuất về một chiếc áo có hình ảnh đường phố thay vì đường ray, để những đứa trẻ có thể chơi cả ô tô thay vì tàu hỏa.

Thật ra đây không phải là lần đầu tiên Ken Kawamoto tạo ra một chiếc áo ấn tượng. Trước đây, anh đã tạo ra một chiếc áo mô phỏng mô hình leo núi.

dena r6u8aajucl

Hiện tại, Ken Kawamoto đang bán chiếc áo xe lửa này qua kênh bán lẻ trực tuyến Club T với mức giá 2.400 yên (hơn 500 nghìn đồng).

Theo: nextshark
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.