• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Sao biển 'siêu vòng 3' khiến netizen không thể ngừng so sánh với Patrick trong 'SpongeBob'

Dễ thương

Một tấm ảnh chụp chú sao biển tại thuỷ cung Long Beach, California bất ngờ được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội nhờ chiếc "mông to" kỳ lạ của nhân vật chính. Ngay sau khi trở nên nổi tiếng, cư dân mạng đã phát hiện ra ngay hình ảnh này thật dễ dàng liên tưởng đến anh chàng sao biển Patrick nghịch ngợm trong "Chú bọt biển tinh nghịch".

screen shot 2019 07 08 at 11 35 54 am

Phải đồng ý rằng chiếc mông to của con sao biển khiến mọi người phải gật gù đồng ý rằng đây chính là Patrick ngoài đời thực.

lost bird sao bien mong to 2

Bức ảnh được đăng tải bởi người dùng Twitter @Babyshoujo cùng với chú thích:

Hôm nay, tôi bắt gặp một con sao biển mông to tại thuỷ cung.

lost bird sao bien mong to 4

Chú sao biển kỳ lạ này bám trên một tảng đá tại thuỷ cung Thái Bình Dương ở Long Beach, California.

Cư dân mạng đã bình luận hài hước bên dưới tấm ảnh đáng yêu này:

Làm thế nào mà con sao biển này còn có mông đẹp hơn cả tôi nữa... tôi đang nói nghiêm túc nhé!

lost bird sao bien mong to 3

Để giải đáp một số thắc mắc, các chuyên gia tại thuỷ cung đã đưa ra giải thích liên quan đến thói quen sống của loài sao biển. Tin buồn là chúng chẳng liên quan gì đến chuyện Patrick thật sự xuất hiện ở thuỷ cung đâu.

lost bird sao bien mong to 1

Nate Jaros, người quản lý cá và động vật không xương sống tại thủy cung, đã trả lời phỏng vấn với USAToday, để làm sáng tỏ sự thật đằng sau bức ảnh:

Sao biển thực sự là động vật không xương sống và chúng cũng không phải cá mặc dù tên tiếng Anh của chúng là "starfish".

Trong bức ảnh này, con sao biển đang nằm trên một mặt đá thẳng đứng với 2 tay giữ hòn đá và 2 tay thì thả lỏng để thư giãn.

Sao biển có thói quen thả lỏng các cánh tay như khi chúng đang ăn. Vì chúng định hướng cơ thể theo chiều dọc nên trọng lực cũng khiến một số bộ phận của nó bị kéo xuống. Đó chính là vì sao mọi người có thể nhìn thấy chiếc "mông to" của sao biển.

lost bird sao bien mong to 7

Những giải thích này cũng đủ chiều lòng nhiều cư dân mạng quan tâm đến hiện tượng kì lạ này, nhưng Jaros hi vọng mọi người sẽ thật sự chú ý đến các tác động của biến đổi khí hậu.

Jaros tiếp tục giải thích rằng sao biển đang bị đe doạ bởi ô nhiễm đại dương và nhiệt độ liên tục gia tăng trên biển.

Có 2 cách mà mọi người có thể giúp sao biển trong tự nhiên vào mua hè là không mua sao biển khô hoặc chết. Các sản phẩm này thường được bày bán trong các cửa hàng lưu niệm.

Hãy tôn trọng chúng nếu bạn bắt gặp sao biển trên bãi biển bằng cách cẩn thận khi bước đi, cố gắng không giẫm vào sao biển hoặc nhấc chúng lên khỏi mặt nước.

lost bird sao bien mong to 6

Mặc dù không phải là Patrick bước ra đời thực nhưng tấm ảnh siêu đáng yêu về sao biển chắc chắn đã giúp tuần mới của bạn tràn đầy năng lượng hơn đúng không?

Theo: Ladbible
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.