• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

'Siêu khuyển' Chip nổi như cồn trên mạng xã hội vì dũng cảm đuổi bắt tên trộm xe máy

Dễ thương

Chó là thú cưng vừa thông minh lại biết giữ gìn tài sản cho chủ nhân, và câu chuyện của "siêu khuyển" Chip đã khẳng định chó thật sự rất đáng được yêu thương.

Cụ thể, một đoạn video quay từ máy quay giám sát đã ghi lại cảnh một tên trộm đang "chôm chỉa" xe máy của một gia đình ở Sài Gòn. Đến khi hắn lên xe chạy đi thì bất ngờ có 1 chú chó phóng ra cắn vào chân cùng một người đàn ông khác khiến hắn hốt hoảng bỏ xe chạy lấy người, bỏ lại cả "đồ nghề" và điện thoại. Câu chuyện được chính chủ nhân của xe máy kể lại, lập tức nhận được nhiều quan tâm từ cộng đồng mạng và bỗng chốc Chip trở thành chú chó nổi như cồn trên mạng xã hội.

Đoạn clip ghi lại khi tên trộm bẻ khoá xe máy đến khi hắn bị Chip rượt đuổi

Khiến hắn rơi "đồ nghề" trong đó có túi bột màu trắng chưa xác định là gì

Và chiếc điện thoại di động của tên trộm

Chip là một chú chó ta lông vàng, 5 tuổi, giống đực, to lớn, mập mạp nặng đến gần 40kg, được chủ nhân khen rất ngoan ngoãn và lanh lợi. Chip thường xuyên bắt chuột cho cả nhà. Chip còn từng bị bắt khi còn nhỏ và một lần bị đánh bả nhưng may mắn được cứu sống. Tuy nhiều phen hoảng sợ, nhưng Chip rất hiền lành không cắn ai bao giờ.

"Bọn trộm cũng thường thường với em thôi mà chị, khen em hoài ngại quá"

Chip là chú chó ta, lông vàng, to lớn và mập mạp

Nổi tiếng nên được chủ cho mặc áo đẹp để chụp ảnh

Hiền lành là vậy, nhưng khi gặp tên trộm xe, Chip đã hung dữ phóng ra vừa sủa vừa nhe nanh khiến tên trộm hoảng sợ. Lúc đó, chủ nhà là ông Khanh lo dọn hàng buôn bán nên không để ý tên trộm đã lẻn vào bẻ khoá xe máy. Khi nhìn thấy hắn, ông Khanh hô hoán "Chip ơi cướp kìa! Rượt nó Chip ơi”, vừa nghe thấy có cướp, Chip lập tức phóng ra như một "siêu khuyển" trong phim điện ảnh.

Trông mặt hiền lành thế thôi, nhưng khi nghe đến ăn và cướp thì Chip sẽ như biến thành "cảnh khuyển"

Câu chuyện được rất nhiều người chia sẻ và phản hồi khen ngợi "chó nhà người ta" khôn lanh biết bắt trộm. Nhìn mặt cậu chàng đang vênh phải biết.

Vụ việc hiện đang được công an giải quyết, còn Chip thì được cô chủ thưởng cho 2 bịch sữa vì sự dũng cảm của mình.

Theo: Minh Thu Nguyen
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.