• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Thắp sáng tuần mới với câu chuyện về chú chó Golden mù loà và bạn hướng dẫn của mình

Dễ thương

Cặp đôi ChelseaAdam Stipe, đến từ Mooresville, Bắc Carolina hiện đang nuôi một chú chó Golden 11 tuổi có tên Charlie. Charlie đã sống trong ngôi nhà này từ khi nó chỉ là một chú chó con vàng lông xù.

Vào năm 2016, Charlie phải phẫu thuật cắt bỏ mắt trái do bệnh tăng nhãn áp, khiến nó rất buồn bã. Một năm sau, mắt phải của Charlie cũng bị mù vì lý do tương tự.

Từ khi mất đi ánh sáng, Charlie rất buồn, nó đôi khi khó chịu lại có lúc rất đáng thương. Để giúp chó cưng lấy lại tinh thần, cặp đôi hy vọng sẽ tìm cho nó một người bạn đồng hành.

Trả lời phỏng vấn với NBC News, Chelsea cho biết họ không ngần ngại trao cho chú chó mọi thứ có thể.

Nhiều người nói chúng tôi dở hơi khi mất nhiều thời gian, công sức để chăm sóc một con chó già. Nhưng chúng tôi sẽ cho nó tất cả để Charlie cảm thấy thoải mái nhất vì chú chó này đã dành cả đời mang lại hạnh phúc cho chúng tôi.

lost bird chu cho golden mu 1

Cô chủ giải thích rằng khi mình mang thai, cô ấy đã quyết định sẽ chào đón một thành viên lông xù mới. Chú chó sẽ cùng em bé chia sẻ những năm tháng tuổi thơ bên nhau.

Đầu năm 2019, họ đón về chú cún lanh lợi có tên Maverick.

Lúc đầu, Charlie có vẻ không thích sự có mặt của cậu bé mới, nhưng cuối cùng chú chó đã làm quen và thân thiết với cậu nhóc này.

Sau một thời gian, cả nhà bắt đầu chú ý đến việc Maverick hỗ trợ rất nhiều cho Charlie trong cuộc sống hàng ngày. Nó bắt đầu trở thành đôi mắt cho Charlie.

2

Chelsea kể lại:

Chúng là cặp đôi khá điên rồ và đặc biệt. Khi chúng chơi đùa cùng nhau, Maverick thường nhận ra Charlie mất đồ chơi và không thể tìm thấy vì vậy cậu bé sẽ nhặt nó lên và đặt trước mặt Charlie để chúng có thể tiếp tục chơi vui vẻ.

Maverick cũng dìu dắt từng bước đi của Charlie như thể nó là chó hướng dẫn cho người mù vậy.

4

Chủ sở hữu của 2 chú chó nhận thấy câu chuyện của chúng rất đặc biệt vì vậy họ quyết định đăng tải câu chuyện này lên mạng xã hội.

Bài đăng nhanh chóng gây sốt với hơn 72.000 lượt chia sẻ và 322.000 lượt thích. Từ đó, Chelsea quyết định lập tài khoản Instagram cho chúng.

Trang Instagram @charlieandmav đã nhận được hơn 20.000 người theo dõi trong ngày đầu tiên và hiện có hơn 82.000 người yêu thích.

Chelsea và Adam Stipe đều không ngờ 2 chú chó của họ sẽ trở nên nổi tiếng như vậy, họ rất vui vì câu chuyện này truyền cảm hứng đến rất nhiều người.

Charlie và Maverick giờ đây đã trở thành cặp đôi hoàn hảo và sống hạnh phúc bên nhau.

Theo: UNILAD
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.