• Về đầu trang
Thái An
Thái An

Trend mới trên TikTok cho các 'mẹ bỉm': Ngắm biểu cảm cưng xỉu của trẻ em khi biết sắp được uống sữa mẹ

Dễ thương

Có một sự thật hiển nhiên rằng việc đứa trẻ sơ sinh thèm uống sữa mẹ không khác gì người lớn khi đang đói nhìn thấy cửa hàng McDonald's.

Mums Are Flashing Their Babies And Recording Their Reactions To Normalise Breastfeeding

Các bà mẹ bỉm sữa trên khắp thế giới đang tham gia một thử thách trên TikTok. Khi đứa trẻ đang mải mê làm điều gì đó, họ sẽ đưa ngực ra trước mặt để chúng biết đã đến giờ uống sữa. Ngoài mục đích giải trí, các bà mẹ chia sẻ video còn hy vọng họ sẽ làm bình thường hóa việc cho con uống sữa mẹ trực tiếp.

Từ phía sau máy ảnh, những bà mẹ sẽ để ngực trần trước mắt con của mình. Lũ trẻ sau đó sẽ hào hứng và dần dần tiến lại phía mẹ để được uống sữa. Alyssa Albert, một bà mẹ 2 con cũng đã tham gia vào thử thách này. Con gái của cô là Harper mới chỉ 11 tháng tuổi.

Alyssa cho hay:

"Tôi sẽ tận dụng mọi cơ hội để bình thường hóa việc cho trẻ sơ sinh uống sữa mẹ trực tiếp, nhất là qua các . Đây là điều quan trọng mà mọi người cần chú ý tới.

Nuôi con bằng sữa mẹ là quyền tự nhiên của con người. Nhưng các bà mẹ dần dần bị hạn chế việc đó khi xã hội cho rằng không nên làm điều này ở nơi công cộng"

Cô chia sẻ thêm:

"Đã 2 lần có người đến gặp để nói vài điều gì với tôi trong lúc đang cho con uống sữa trực tiếp. Cả 2 lần đều là thanh thiếu niên, tôi nghĩ đó là hành động thiếu giáo dục.

Tik Tok là ứng dụng dành cho thế hệ trẻ. Tôi sẽ dùng nó để thể hiện tầm quan trọng và tính tự nhiên của việc nuôi con bằng sữa đến với họ."

Mums Are Flashing Their Babies And Recording Their Reactions To Normalise Breastfeeding

Thật tuyệt vời khi thấy Alyssa đang cố gắng giáo dục mọi người về tầm quan trọng của việc cho con uống sữa mẹ trực tiếp. Ngoài ra cô cũng đem lại rất nhiều tiếng cười cho người xem.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.