• Về đầu trang
Minh Chí
Minh Chí

Black Desert Mobile lỗi hẹn bản quốc tế, game thủ tự cài Patch tiếng Anh chơi trước

Game

Mới đây một nguồn tin đáng tin cậy từ trang tin game MMO Culture dẫn lời Pearl Abyss khiến game thủ thất vọng khi tựa game online trên điện thoại đình đám nhất hiện nay là Black Desert Mobile sẽ không được ra mắt trong tháng 9 như đã hứa và tiếp tục bị dời ngày phát hành sang quý 4 năm 2018, dự kiến có thể là tháng 10 hoặc 11 năm nay.

bdom1

Nguồn tin đáng tin cậy từ trang MMOCulture.

Điều này khiến cộng đồng game thủ thế giới không thể chờ đợi thêm và họ quyết định tự viết patch ngôn ngữ Anh để chơi tạm. Bạn cũng có thể làm theo và chơi được game này dễ dàng với cách được nhắc đến trong bài.

Sử dụng phần mềm giả lập Android chơi trên máy tính

Bạn có thể khai thác sức mạnh phần cứng từ thiết bị PC hay Laptop với các phần mềm giả lập như Nox Player rất dễ dàng, đặc biệt đối với một game yêu cầu cấu hình cao như Black Desert thì điều này rất cần thiết. Có vẻ như những game thủ chuyên nghiệp đã tận dụng tốt công cụ này từ rất sớm.

bdom3

Nox Player là trình giả lập Android có hỗ trợ tiếng Việt.

Hơn nữa, các nhà phát hành ứng dụng và người dùng bên thứ ba đã sớm upload bản cài đặt game phiên bản tiếng Hàn trên cơ sở dữ liệu cá nhân ở các trang như Apkpure hay Qoo-app.

bdom2

File apk Black Desert được up lên cơ sở dữ liệu bên thứ ba để tiện cài đặt.

Các game thủ tự viết bản patch tiếng Anh

Một số fan ''có tâm'' với tựa game đã không ngại bỏ thời gian để dịch và viết code lại một ứng dụng giúp dịch toàn bộ menu tiếng Hàn trong Black Desert Mobile sang tiếng Anh tương đối hoàn chỉnh.

bdom4

BDO Globalizer giúp dịch các nội dung in-game dễ dàng.

Một trong những bộ Patch ngôn ngữ này là BDO Globalizer, nếu thiết bị Android của bạn đã được Root thì có thể sử dụng công cụ này thoải mái.

bdom8

Menu được dịch sau khi đã patch hoàn chỉnh.

Mặc dù đã tự vá thành công bản tiếng Anh cho Black Desert Mobile nhưng đối với các game thủ thì đây cũng chỉ là giải pháp tình thế trong lúc cơn khát lên đến đỉnh điểm. Nhưng trước hết chúng ta cứ tận hưởng thành quả tuyệt vời này đã.

bdom5

Class cung thủ được xem là có khả năng tấn công linh hoạt nhất.

bdom6

Dark Knight là lớp nhân vật có sức tấn công vật lý cao nhất.

bdom7

Tamer có thể triệu hồi những quái thú mạnh mẽ để hỗ trợ.

Cũng như MMOCulture đưa tin, server khu vực Âu Mỹ và Nhật Bản cũng sẽ sớm được mở vào đầu năm 2019 với cụm máy chủ riêng biệt, hứa hẹn BDO sẽ sớm chiếm trọn thị phần game di động và các ông lớn như Net Marble hoặc Nexon sẽ phải dè chừng.

Theo: Tổng Hợp
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.