• Về đầu trang
Raven Le
Raven Le

'Final Fantasy VII Remake': Tại sao vòng 1 của nhân vật Tifa bị 'thu nhỏ' so với bản cũ?

Game

Trong trailer mới nhất được trình chiếu ở hội chợ game E3 năm 2019, có thể thấy Final Fantasy VII (FF7) đã hoàn toàn lột xác nhờ công nghệ đồ họa hiện đại.

Thế nhưng các fan cũng nhanh chóng soi ra một chi tiết mà họ xem là "cải lùi" so với nguyên bản 1997: vòng 1 của Tifa đã trở nên nhỏ hơn khá nhiều.

tifa 2

Tifa trong phiên bản game mới năm 2019.

tifa

Tifa với tạo hình cũ của nguyên bản game năm 1997.

Là một nhân vật có thể điều khiển trong game nhập vai FF7, Tifa Lockhart không chỉ nổi tiếng nhất nhì dòng game Final Fantasy mà còn là một trong những mỹ nhân được yêu quý nhất lịch sử game.

Cô có nhiều fan không chỉ vì trình độ võ thuật và kỹ năng chiến đấu tuyệt hảo mà còn do ngoại hình quyến rũ với đôi mắt to tròn, tóc đen dài óng mượt và đặc biệt là đôi chân dài và bộ ngực siêu khủng.

tifa4

Các fan bất bình vì nhà sản xuất thu nhỏ ngực của nhân vật Tifa.

Phản hồi lại chất vấn của người chơi FF7, giám đốc dự án kiêm người thiết kế hình mẫu nhân vật - ông Tetsuya Nomura đã xác nhận rằng đúng là ngực của Tifa đã bị thu nhỏ một cách có chủ đích, đồng thời Nomura cũng giải thích về quyết định này:

Tôi muốn Tifa (trong bản Remake) có cơ bụng được xác định rõ ràng, nét hơn, cô ấy phải có một cơ thể như vận động viên điền kinh. Ngoài ra còn có hướng dẫn từ bộ phận đạo đức nội bộ trong công ty và và chúng tôi không muốn cô ấy trông mất tự nhiên ở những cảnh hành động căng thẳng.

Đó cũng là lý do tại sao cô ấy mặc một chiếc quần lót màu đen và chiếc áo tank top phù hợp hơn so với nguyên bản.

tifa blogroll 1561157612350 1280w

Có thể nói bộ ngực đầy đặn không chỉ là đặc trưng của riêng nhân vật Tifa mà còn trở thành một trong những yếu tố nhận diện thương hiệu của dòng game FF7 từng làm say mê bao nhiêu thế hệ game thủ từ nguyên bản game năm 1997 đến phim lẻ Final Fantasy VII: Advent Children ra mắt năm 2005.

zvskkmi

Trong Final Fantasy VII: Advent Children, Tifa không hở hang nhưng vẫn sở hữu vòng 1 ngoại cỡ.

Thậm chí khi cosplay, chỉ những người mẫu có ngực nở nang mới có thể hóa thân vào nhân vật Tifa Lockhart, nếu một cô nàng cosplayer với vòng khiêm tốn mà cố gắng trở thành Tifa chắc chắn sẽ trở thành trò cười cho fandom.

cosplay tifa 2

Một cosplayer hóa thân thành Tifa vô cùng hoàn hảo.

cosplay tifa

Thực tế thì trong FF7 Remake 2019, không riêng gì Tifa mà cả những nhân vật khác như Cloud, Barret cũng có thay đổi nhất định về ngoại hình. Tóc của anh chàng kiếm sĩ Cloud đã không còn dựng đứng như trước, cơ bắp của Barret thì trông thực hơn chứ không vuông vức như bản cũ.

Ngày nay, video game có xu hướng thể hiện nhân vật một cách thực hơn, bao gồm cả các hiệu ứng vật lý, chuyển động, va chạm, rung, nảy hay chịu tác động của lực trọng trường, chính vì vậy tạo hình nhân vật cũng buộc phải tuân theo những quy luật tương tác vật lý.

222672

Một fan art khá kỳ công về Tifa.

Tuy nhiên, các fan của Tifa cũng không nên quá thất vọng, FF7 Remake đã được xác nhận là có nhiều hơn 1 phần, có thể Square Enix sẽ tiếp thu ý kiến người chơi và "nâng ngực" cho Tifa trong những phiên bản sau chăng?

Theo: SoraNews
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.