• Về đầu trang
Chou Chou
Chou Chou

Game siêu anh hùng do sinh viên Bách Khoa phát triển được phát hành trên Steam

Game

Trong thời gian vừa qua, làng game Việt liên tục đón nhận những tin vui khi có hàng loạt những trò chơi xuất hiện trên Steam - cổng phát hành game lớn nhất thế giới.

Sau khi Tip of the Spear: Task Force Elite - game bắn súng FPS do những kỹ sư Việt xây dựng - được công bố vào tháng 12 năm ngoái, giờ đây các game thủ lại có thêm một sự lựa chọn tuyệt vời nữa với Street Hero - một "siêu phẩm" game khác đến từ một sinh viên trường Đại học Bách Khoa Hà Nội.

Street Hero lấy cảm hứng từ những trò chơi siêu anh hùng nổi tiếng như Batman Arkham, Spider-Man PS4 hay Superman Returns. Đến với trò chơi, bạn sẽ hóa thân vào một superhero, sử dụng sức mạnh của mình để trừ gian diệt ác, bảo vệ cư dân trong thành phố.

Gọi đây là một "siêu phẩm" vì nó không thua kém gì những trò chơi được phát triển bởi những studio game đồ sộ: đồ họa sắc nét, bối cảnh môi trường phong phú, đa dạng; hệ thống free-flow combat cho những chuyển động mượt mà đến từng chi tiết; hệ thống boss và quái vô cùng phong phú và cực kỳ cuốn hút.

Thế nhưng đây lại là một trò chơi được phát triển bởi... một người duy nhất. Tác giả của trò chơi - Tran Duc - chia sẻ rằng đây là dự án game đầu tay của anh. Hiện tại, người chơi đã có thể tiếp cận bản demo trên Steam, và bản chính thức dự kiến sẽ được ra mắt vào tháng 8 năm nay.

Tran Duc cũng đã chia sẻ một lịch stream trực tuyến để chia sẻ với những người có mong muốn được trò chuyện cũng như đặt câu hỏi cho anh. Stream này sẽ bắt đầu vào 8h ngày 18/06/2020 trên nền tảng Steam.

Theo: Steam
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.