• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Monopoly tung phiên bản mới có lợi cho người chơi nữ

Game

Hasbro - công ty sản xuất đồ chơi sở hữu búp bê Barbie, My Little Pony và những thương hiệu nổi tiếng khác đã tung ra phiên bản mới của trò chơi Monopoly huyền thoại có tên là Ms. Monopoly.

Các nhà sản xuất cho biết phiên bản board game mới này tôn vinh các nhà phát minh và doanh nhân nữ. Không giống như bản gốc, Ms. Monopoly cho phép phụ nữ kiếm được nhiều tiền hơn nam giới và đây cũng là trò chơi đầu tiên trên thế giới có luật như vậy.

190908165855 hasbro ms monopoly trnd large 169

Ví dụ: khi phụ nữ chọn ''Go'', họ sẽ nhận được 240 đô la trong khi đàn ông sẽ chỉ có 200 đô la như thông thường và phụ nữ cũng nhận được khoản thanh toán cao hơn khi bắt đầu.

Trong một tuyên bố được phát hành bởi Hasbro, công ty cho biết:

Một trò chơi mới và thú vị tạo ra một thế giới nơi phụ nữ có lợi thế hơn. Nhưng đừng lo lắng, nếu đàn ông chơi bài đúng cách, họ cũng có thể kiếm được nhiều tiền hơn.

Trong khi trò chơi cũ tập trung vào việc mua tài sản và kinh doanh, thì với Ms. Monopoly, giờ đây người chơi mua ''những món đồ sẽ không tồn tại nếu thiếu người phụ nữ thông minh đã phát minh ra chúng.''

Vì vậy, thay vì mua những thứ như Oxford Street hay Piccadilly, bạn có thể mua WiFi, bánh quy chocolate chip hoặc Stem Cell Isolation. Như phiên bản cũ, người chơi vẫn có thể kiếm nhiều tiền từ gia đình và bạn bè.

f24bc856 ab71 490e bb38 e74210c2b574

Đây không phải là lần đầu tiên trò chơi mang tính biểu tượng được đưa ra một chút thay đổi. Đầu năm nay, Hasbro đã phát hành trò chơi nhại ''Monopoly Socialism'' cho phép người chơi nhận mức lương 50 USD thay vì 200 USD thông thường.

1 4586392

Những người chơi ở Mỹ đã có thể đặt mua board game Ms. Monopoly với mức giá 27.83 USD (640.000 VNĐ)

Theo: ladbible
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.