• Về đầu trang
H.Khanh
H.Khanh

10 YouTubers gốc Á nổi tiếng mà bạn có thể theo dõi thay vì Logan Paul

Cuộc sống

Một ngày nọ, bạn vào YouTube, nhấp mục Trending để xem có gì hay ho thì thấy Logan Paul, một YouTuber cực kì nổi tiếng quay lại thi thể người tự tử và đứng đó đùa giỡn. Chuyện này khiến bạn thật sự thất vọng vì các nội dung trên YouTube? Đừng lo, có thể là vì bạn chưa biết đến những YouTuber gốc Á tuyệt vời này thôi.

1. Markiplier

Mark Fischbach, được biết đến với kênh YouTube Markiplier, là một trong những YouTuber thành công nhất lịch sử trang này. Markiplier là người gốc Hàn, nổi tiếng nhờ chơi và bình luận game. Có tính cách lạc quan, hài hước, thi thoảng hơi bay bổng, video của Mark truyền cảm hứng cho rất nhiều người xem.

2. Wong Fu Productions

Chắc hẳn ai cũng từng nghe đến Wong Fu Productions, những người đi đầu trong nền giải trí YouTube. Thành lập năm 2003 bởi Wesley Chan, Phillip Wang và Ted Fu, từ những video ngắn hài hước châm biếm dần trở thành những sản phẩm được đầu tư tốt về mặt hình ảnh, thậm chí từng sánh vai cùng các nhà làm phim lớn tại liên hoan phim Cannes. Bây giờ Wong Fu Productions đã có cả một công ty sản xuất, làm việc cùng những tên tuổi trong giới truyền thông Châu Á và Mỹ.

3. Vietglish Fun

Khi kết hợp những bài nhạc pop cùng với âm nhạc truyền thống Việt Nam, bạn sẽ được gì? Đó chính là điều mà Vietglish Fun đang làm tại kênh YouTube của mình. Chúng ta có thể thấy Kayla Nguyễn luôn mang lại những bản cover thú vị và giải trí. Từ loạt hit của Justin Bieber, Taylor Swift đến cả Drake, Kayla Nguyễn và cây đàn tranh của cô thành công khiến mọi khán giả phải bật cười. Hơn thế, những bản nhạc của Kayla còn hướng dẫn người xem cách nói tiếng Việt dễ hiểu nhất có thể.

4. NateWantsToBattle

Nathan Sharp, hay còn được biết đến là NateWantsToBattle, từng lồng tiếng cho một game ít người biết đến là Dream Daddy. Anh chàng gốc Hàn này có một kênh YouTube riêng, chủ yếu là về game và bình luận. Tuy nhiên, các fan lại yêu thích Nathan vì những bài nhạc chế viết về các trò chơi nổi tiếng cùng video khuyến khích, kêu gọi mọi người hãy sống tích cực, làm hết khả năng của mình và yêu bản thân. Hiện tại, Nathan đang bước chân sang lĩnh vực âm nhạc, tự sáng tác và lưu diễn.

5. Liza Koshy

Liza Koshy, tự xưng là "cô gái nhỏ với những ước mơ to lớn" bắt đầu với Vine. Nhờ những biểu cảm dễ thương, nội dung dễ liên hệ, cô đã có một lượng lớn người theo dõi. Và kể từ khi lấn sân sang YouTube, Koshy sở hữu 13 triệu lượt subscribe. Nội dung chủ yếu trong những video của Liza từ hài hước, vui vẻ đến những cuộc nói chuyện, tâm sự nghiêm túc về vấn đề đang nổi cộm trong xã hội.

6. Natalie Tran

Natalie Tran và YouTube bắt đầu kết thân từ năm 2006, khi cô gái người Úc gốc Việt bắt đầu làm Vlogs. Vào năm 2010, cô thực hiện một series du lịch cùng kênh Lonely Planet và đã đến những địa điểm như Paris, Ai Cập, Los Angeles, New York. Mới đây nhất, vào năm 2017, cô cho ra đời một phim tài liệu ngắn bàn luận về vấn đề phụ nữ châu Á lấy chồng ngoại quốc và sự kì thị mà họ phải đối mặt

7. Nigahiga

Huyền thoại, anh chàng có một không hai - Ryan Higa (còn được biết như NigaHiga), là một trong những cái tên nổi tiếng nhất với người dùng YouTube. Sẽ thật thiếu sót nếu không nhắc đến anh chàng này trong list YouTubers nổi tiếng, vì NigaHiga luôn gắn liền với sự dí dỏm, châm biếm nhưng cũng rất nghiêm túc khi bàn về các vấn đề xã hội. Kênh của Ryan thu hút hơn 20 triệu người theo dõi.

8. Anna Akana

Mang trong mình dòng máu Nhật Bản, Phillipines, Hawaii, Ireland, Đức, Tây Ban Nha, Pháp và Anh, Anna Akana từng là một diễn viên hài. Tuy nhiên, do bị stress, cô chuyển sang YouTube từ năm 2011. Cô cũng là phát ngôn viên của một tổ chức phòng chống tự tử sau khi chị cô tự tử vào năm 2007. Việc trở thành diễn viên hài, tham gia nhiều hoạt động là cách giúp cô đối mặt với sự mất mát của mình.

9. Domics (Dominic Panganiban)

Dominic Panganiban, còn được biết đến là Domics, không thường xuyên xuất hiện trên kênh YouTube. Thay vào đó, anh vẽ những mẩu phim hoạt hình ngắn dựa trên cuộc sống hàng ngày của mình mà người xem có thể đồng cảm. Với hình ảnh dễ thương, các tình huống mà ai cũng có thể gặp, mỗi video của Domics thường có hàng triệu lượt xem. Đơn giản vì chúng thật sự rất vui nhộn

10. Arden Cho

Cô diễn viên người Hàn lai Mỹ này thường được biết đến với vai diễn Kira Yukimura trong series Teen Wolf. Arden Cho từng là một người mẫu có tiếng ở châu Á trước khi sang Mỹ để theo đuổi sự nghiệp diễn xuất và YouTube. Cô từng làm việc với nhiều YouTubers tên tuổi khác như Ryan Higa và Anna Akana. Hiện nay, cô đang cho ra các sản phẩm âm nhạc, cover cùng với những video đời thường khác

Theo: nextshark
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.