• Về đầu trang
Đài Đài
Đài Đài

25 bức ảnh vui cho thấy thời đại của loài người sắp tàn rồi

Hài hước

Loài người đã lang thang trên Trái Đất này hơn 300.000 năm, và có người cho rằng chúng ta sẽ còn mải mê ở đây thêm hơn 300 thiên niên kỉ nữa. Tuy nhiên, việc con người cứ làm tan băng hai cực, hay khiến cá voi mắc cạn với cái bụng đầy túi nylon, hoặc tiêu cả đống tiền vào pháo hoa, và những phát minh ngày càng ngu ngốc và kì dị như dưới đây, thì chính Mẹ Thiên Nhiên cũng phải tự hỏi: con người thật sự còn lại bao nhiêu thời gian nữa?

1. Trò Bowling ảo

1

Bạn bị bố mẹ kéo đi chơi bowling? Thế thì có cách này hay lắm! Giả vờ ném quả bóng ngay cạnh họ trong lúc họ ném bóng thật - hoặc ít ra trường hợp đó hiệu quả với cậu nhóc này!

2. Hòm thư độc đáo

2

Chắc vài người sẽ bối rối nếu cấp trên bảo rằng anh ta sẽ liên lạc qua "Hot" mail của mình. Mặt tích cực là ít ra miếng pizza sẽ có vị giống như bức thư vậy.

3. "Thời trang" thời nay

3

Tụi tui tìm thấy cả đống hình vẽ trong hang động của người tiền sử này. Tụi tui còn thấy cả đồ gốm thời Roman nữa chứ! Các thế hệ tương lai sẽ biết được những cống hiến nghệ thuật của tụi tui thôi, cứ nhìn đống lộn xộn xé ra từ sàn nhà trên cái mũ trùm đầu này đi, kiệt tác!

4. Xà phòng ở sai chỗ

4

Tuy cùng là xà phòng, cùng là để rửa tay, thế cơ mà dạng lỏng được mọi người hoan nghênh nhiều hơn! Hay mình chui vào cái hộp đó thử nhỉ?

5. Tiệm xăm trên đường

5

Những thứ xưởng vẽ tattoo của bạn nên có: sạch sẽ này, khô thoáng này, và đương nhiên là không phải ở trên tàu, nơi có thể dừng đột ngột bất cứ lúc nào. Cơ mà, anh chàng này cũng chả mấy quan tâm nếu cái "tha thu" nó hơi giống mớ bòng bong hơn là hình mà anh yêu cầu muốn vẽ tặng mẹ.

6. Nước ăn kiêng

6

Cảm tạ trời đất cuối cùng cũng có người lấy hết tất cả chất béo ra khỏi nước!!!

7. Che mưa

7

Có phải gần đây mọi người hay nói về một loại công nghệ máy tính mới có tên là miếng che mưa không?

8. Đám “tự cưới”

Hướng dẫn viên thể hình người Ý, Laure Mesi, đã tiêu hơn 11.000 USD (khoảng hơn 250 triệu đồng) cho một đám "tự cưới" với 70 khách.

8

Đám “tự cưới” – đơn giản là tự cưới bản thân.

Thật tuyệt khi nhận ra không phải cứ thành đôi mới hoàn thiện, nhưng không nhất thiết phải mua đầm cưới, tự chụp hình và tự thề với chính bản thân mình đâu. Còn nữa: nếu bạn tự cưới mình, rồi lại muốn cưới ai khác, vậy… bạn phải ly dị với bản thân mình ư? Ôi vậy thà đừng “tự cưới”…

9. Chụp hình cái đã, khỏi ăn cũng được

Dạo gần đây có một xu hướng mới mang tên “Người chồng Instagram”, là những người đàn ông sẽ sẵn sàng leo lên cây để chụp một bức ảnh tặng vợ của mình. Điều này nghe thật dễ thương nhưng cũng thật ngớ ngẩn.

9

Thứ đồ ăn đáng lẽ nên được đưa vào miệng càng sớm càng tốt lại trở thành thứ phục vụ nỗi ám ảnh với Instagram của bạn.

Chuyện này phổ biến đến mức có một vài nhà hàng còn giới thiệu “ánh đèn tối ưu” nhằm đem lại ánh sáng chụp hình tốt nhất cho khách hàng.

10. Nhãn hiệu

10

"Sản phẩm này bao gồm đậu phộng".

Chà, có lẽ cũng không có gì đáng nói lắm.

11. Ba anh em trên một chiếc xe hơi

11

Có lẽ ai cũng biết: ở bên trong mới chính là nơi an toàn để ngồi. Ấy vậy mà bản mẫu đầu tiên của Tesla lại thiết kế nguy hiểm như thế này, đặc biệt với những ai chưa biết chạy xe.

12. Xe trượt trên đường cao tốc

12

Giá xăng đang dần tăng các ông ạ. Điều quan trọng là nhớ lựa xe cho đúng khi đi trên đường cao tốc nha, giá nhiên liệu không phải thứ duy nhất mà. À mà đi xuyên qua mấy ngôi nhà cũng ổn đấy.

13. Xe-nướng-tại-chỗ

13

Trên đời này còn điều gì tuyệt vời hơn việc thưởng thức một bữa ăn vừa mới ra lò? Tuy nhiên nếu phải chạy trong một chiếc xe nóng như cái lò lửa và gần như đầy khói CO thì cũng không còn mấy vui vẻ đâu nhỉ?

14. Việc sơn tường

14

Ôi giời thế giới này còn hiện đại đến mức xe ô tô có thể tự lái được, thì việc người ta gắn cái thang vào một nơi chênh vênh nguy hiểm để sơn tường thay vì sử dụng cây lăn sơn thì có gì là lạ?

15. Nỗi ám ảnh với sticker.

15a

Đây là lúc chúng ta nên nghiêm túc nghĩ về cách mà cháu chắt chúng ta sẽ nhìn thấy mình như thế nào...

16. Bộ nối phức tạp.

16

Nếu dây cắm của bạn không khớp với ổ, thì bạn biến ổ cắm cho hợp với dây cắm của bạn.

17. Người bơm xăng “chuyên nghiệp”.

17

Ôi bây giờ thì tôi hiểu vì sao mình cần nhân viên đổ xăng rồi!!!

18. Chỗ ngồi nơi tàu điện ngầm.

18

Công nhận đúng là ghế ngồi chờ ở các ga điện ngầm khá bẩn và xa nơi tàu ghé. Nhưng mà tôi sẽ chọn ngồi chờ ở cầu thang thay vì ngồi chờ cho chân mình lìa khỏi thân.

19. Đồ nghiện xì gà!

19

Tất nhiên gỗ và lửa đều cần thiết cho việc châm một điếu xì gà, nhưng có đáng nếu làm vậy mà đánh đổi lông mày và tóc không?

20. Cánh cửa vô định

20

Tin tốt? Bạn sẽ không bao giờ phải lo về ăn trộm nữa. Tin xấu? Lấy thư giờ đây sẽ mạo hiểm hơn rất nhiều.

21. Khung hình selfie

21

Thôi được rồi, có thể bức hình này được chụp bởi bác sĩ, nhưng nó cũng được gọi là selfie ở nhiều nơi cơ mà! Có điều, bố mẹ nào lại trang trí tường nhà của mình bằng một trong những bức như thế này nhỉ?

22. Đỉnh cao chụp ảnh

22

Chụp một bức selfie để đời đâu phải là dễ. Bạn cần phải chôn mình xuống đường ray xe lửa, và đảm bảo phải thoát ra khỏi đó nữa.

23. Miếng bông tắm

23

Bạn sẽ không muốn ăn cái này đâu, dù trông nó có ngon đến thế nào đi nữa, trừ khi bạn muốn hắt hơi ra bong bóng suốt cả tuần liền. Bởi vì thực sự thì nó chỉ là một miếng bọt biển hình cupcake mà thôi.

24. Mũ tránh khỏi rắc rối

24

Mọi người có thể phản đối nhưng người mẹ này có vẻ như đã quá bất lực với việc quậy phá của cô bé con này rồi!

25. Bữa ăn khác thường

25

Điều tuyệt vời của các quán thức ăn nhanh là sẽ phục vụ mọi thứ mà khách hàng yêu cầu để khiến món ăn trở nên thú vị hơn! Bạn muốn tám miếng phô mai? Đây, của bạn đây. Bạn muốn ăn luôn tờ giấy bọc chiếc bánh sandwich? Chà, không gì là không thể.

Theo: https://bestlifeonline.com
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.