• Về đầu trang
Nheo
Nheo

6 bộ đồ diễn của idol K-Pop sẽ khiến bạn liên tưởng tới những thứ kì lạ

Giải trí

D.O (EXO)

Đây chính xác là một trong những trang phục biểu diễn huyền thoại của anh chàng idol nhà SM. Chiếc áo tay bồng này chắc hẳn đã được stylist của EXO lấy cảm hứng từ những bộ váy của các nàng công chúa Disney. Tuy nhiên fan đều than phiền về trang phục biểu diễn quá kì dị này của D.O.

do princess shirt

Chiếc áo huyền thoại này...

7afc996f70d2525ecc78f8bfd704b71c

rs 560x415 140512103841 560 snow white ls 51214

Crayon Pop

Với concept độc đáo từ âm nhạc tới vũ đạo, trang phục biểu diễn của Crayon Pop khiến chúng ta không ngừng liên tưởng. Có khi đồ diễn của các nàng giống biển báo giao thông, khi thì na ná đồ của một nghệ sĩ Nhật. Dĩ nhiên cái nào cũng kì quái cả.

crayonpop

enviro cone me0775 lg

Từ nón giao thông

crayon pop

ppap

Cho tới nam ca sỹ PPAP

TVXQ

Lại là stylist nhà SM. Có lẽ nào trong lúc chuẩn bị đồ cho hai oppa TVXQ, stylist của công ty đã mượn tạm chiếc thảm của mẹ để may nên hai bộ đồ này?

txvq 540x402

carpet

Ơ...

Red Velvet

Nhóm nhạc nữ hàng đầu K-Pop hiện nay - Red Velvet theo đuổi style nữ tính, tươi mát và có chút kì quái. Vì vậy đồ diễn của các cô nàng Nhung Đỏ cũng lấy cảm hứng từ không ít đồ vật trong cuộc sống. Đó có khi là đống đồ len của bà, của mẹ lại có khi màu mè như đèn lồng.

dj0dlu3uyaamkau

Nữ thần Irene (Nguồn: @Beloved)

djy5vncw0ae6cve

Cho tới cô nàng cá tính Seulgi (Nguồn: @Beloved)

sponge

Đều được mặc những bộ đồ lấy cảm hứng từ đây

pinatas 768x480

Hoặc từ đây

Boyfriend

Giờ thì không chỉ nhà SM mà cả Starship cũng đôi lúc có trang phục kì lạ. Điển hình như trang phục của nhóm nhạc Boyfriend. Các chàng trai đi dự sự kiện nhưng fan lại tưởng họ đang tham gia lễ hội hóa trang với concept... chanh vàng.

boyfriend

Boyfriend mặc đồ vàng

geel

Những quả chanh này cũng vàng

CL

Màu vàng có vẻ được các stylist xứ Kim chi ưa chuộng. Bộ đồ này của CL không phải chỉ lấy mỗi cảm hứng mà còn lấy nguyên hình dáng cho tới từng chi tiết của chú gà để sáng tạo ra.

cl

Giống đến lạ kỳ

bigbird

Theo: Soompi
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.