• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Bạn sẽ là nhân vật nào trong huyền thoại 'Star Wars' theo cung Hoàng đạo?

Hài hước

Bài viết dựa trên tính cách 12 chòm sao và 12 nhân vật tiêu biểu trong Star Wars để tìm ra điểm giống nhau giữa bạn và nhân vật trong phim. Cùng Lost Bird xem thử bạn sẽ là nhân vật nào nhé.

1. Bảo Bình - Obi-Wan

Bảo Bình là cung hoàng đạo sống rất tự lập và luôn biết cách làm mọi chuyện theo cách riêng của mình, đi trên những con đường khác với mọi người xung quanh như nhân vật Obi-Wan. Mặc dù, đôi lúc Bảo Bình cũng mất tự tin và dễ bị lay động bởi những việc xung quanh nhưng đây là cung hoàng đạo có cá tính tuyệt vời.

2. Song Ngư - Yoda

Song Ngư là một cung hoàng đạo có cá tính mơ mộng và luôn thoát khỏi thực tế, chính vì vậy, Song Ngư có trí tưởng tượng và sự sáng tạo rất tuyệt vời. Ngoài ra, bạn luôn toát ra vẻ ngoài bí ẩn, và bạn yêu thích được tận hưởng thời gian một mình để tìm lối thoát cho tinh thần. Hãy là một Yoda theo cách của Song Ngư.

3. Bạch Dương - Luke Skywalker

Bạn là người rất thích sự cạnh tranh, luôn bị cuốn hút và mong muốn trở thành một anh hùng thật sự, như nhân vật Luke Skywalker. Nội lực của bạn luôn giúp bạn tự tin và truyền năng lượng cho những ai bạn gặp gỡ bạn. Hãy tập trung vào mục tiêu của mình, cạnh tranh công bằng và bạn sẽ sớm đạt được nó.

4. Kim Ngưu - Chewbacca

Kim Ngưu là cung hoàng đạo rất gợi cảm, bạn yêu cái đẹp và sự lãng mạn. Thức ăn cũng là một lẽ sống không thể tách rời của Kim Ngưu. Bạn là người hạnh phúc khi được bao quanh bởi những điều tuyệt vời. Hãy cho mình cơ hội để thử thách bản thân nhiều hơn, bạn sẽ nhận lại sự tiến bộ và thành tựu mới.

5. Song Tử - Kylo Ren

Suy nghĩ của Song Tử là một cỗ máy bận rộn, luôn hoạt động với tốc độ vượt trội. Bạn thích trò chuyện và có một triệu ý tưởng tuyệt vời. Có ít nhất hai cá tính bên trong bạn ở tất cả các mối quan hệ. Chẳng có nhân vật Star Wars nào hợp với Song Tử như Kylo, người thay đổi suy nghĩ của bản thân nhanh hơn cả thời tiết.

6. Cự Giải - Finn

Cự Giải là những người nhạy cảm, dễ khóc và trung thành với một cảm xúc và cá tính. Không còn nghi ngờ gì nữa, bạn khá giống với Finn! Khi bạn cảm thấy buồn, bạn cần được an ủi nhưng đôi lúc bạn lại cần ở một mình.

7. Sư Tử - Han Solo

Sư Tử có một trái tim hào phóng và rộng lượng. Bạn có khả năng lãnh đạo bẩm sinh, bạn thích nhận được nhiều sự khen ngợi và công nhận từ phía mọi người, khiến bạn luôn cảm thấy mình là trung tâm. Tính cách này rất giống với Han Solo trong Star Wars.

8. Xử Nữ - Syn Erso

Xử Nữ là người rất cầu toàn và chi tiết trong cuộc sống. Bạn luôn phân tích mọi thứ, đưa ra phán đoán mặc dù ở bên ngoài bạn có vẻ rất ngọt ngào và ngây thơ giống như Syn Erso. Bạn là người biết lắng nghe và đưa ra những lời khuyên tuyệt vời.

9. Thiên Bình - Rey

Thiên Bình được biết đến là nhẹ nhàng; và Rey chính là cô gái nhẹ nhàng. Thiên Bình rất thích thú nghệ thuật, văn hoá và vẻ đẹp mềm mại, hài hòa. Tuy nhiên, đây cũng là một cung hoàng đạo rất công bằng. Thiên Bình ghét sự hấp tấp, bạn thích mọi thứ xảy ra theo cách của bạn, vào thời gian của bạn. Vì vậy, đôi khi tính cách này cũng khiến bạn mất điểm trong nhiều mối quan hệ. Tuy nhiên hãy cứ tận hưởng cuộc sống theo cách mà bạn muốn.

10. Thiên Yết - Darth Vader

Tâm hồn Thiên Yết chứa đựng một sức mạnh ẩn giấu ngay cả khi họ không nói một lời. Bò cạp nhạy cảm và rất bí ẩn. Bạn chú ý đến từng chi tiết nhỏ và bạn có thể đọc được suy nghĩ của người khác. Darth Vader chính là nhân vật tiêu biểu của bạn trong Star Wars.

11. Nhân Mã - Meesa

Trong mắt Nhân Mã luôn ánh lên sự lạc quan và hạnh phúc. Lẽ sống của bạn là sự tự do, cởi mở và đầy tham vọng giống như Meesa. Bạn rất hứng thú với những chuyến hành trình mạo hiểm. Tuy nhiên, bạn lại được biết đến là cung hoàng đạo dễ làm tổn thương tình cảm của người khác với sự thẳng thừng và lạnh lùng của mình. Ngoài ra, bạn cũng không phải là kiểu người kiên nhẫn và thích hoàn thành mục tiêu mà mình đặt ra.

12. Ma Kết - Công chúa Leia

Bạn là người rất nguyên tắc và truyền thống. Bạn có tham vọng; bạn thường thấy cuộc sống như là một cuộc chiến khó khăn để giành lấy phần thưởng cuối cùng. Bạn có thể tận hưởng những chiến thắng của mình ngay cả khi bạn cần mấy cố gắng để giành chiến thắng. Hãy nhẹ nhàng và chia sẻ sự hài hước của bạn. Khi bạn cảm thấy buồn, hãy tìm đến gia đình và bạn bè để chia sẻ nhiều hơn.

Theo: Rear Front
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.