• Về đầu trang
Hieu Duong
Hieu Duong

Băng đảng bò cái đột nhập vào cửa hàng và ngang nhiên ‘chén’ sạch tất cả rau củ

Hài hước

Những bà nội trợ quên mang theo ví này không dừng lại ở việc đi dạo quanh các kệ hàng mà chúng không ngần ngại tiến đến quầy trái cây và rau củ, sau đó mở một bữa yến tiệc linh đình ngay tại chỗ.

Nghe có vẻ kỳ lạ nhưng chính xác đó là những gì đã xảy ra tại một cửa hàng ở Hồng Kông. Chủ tọa của buổi tiệc linh đình này chính là 4 chú bò đã chán cảnh nhai rồi ợ, ợ rồi lại nhai cỏ xanh nên đã quyết định đổi sang cao lương mỹ vị.

Theo một tờ báo địa phương có tên Ming Pao, những vị khách đặc biệt này đột nhập vào một cửa hàng bách hóa ở Mui Wo, Hồng Kông vào khoảng 8 giờ tối ngày 7 tháng 2. Sau đó, chúng lập tức tiến thẳng đến quầy rau củ và trái cây một cách đói khát.

Trong tình huống hỗn loạn đó, nhân viên và các khách hàng đã cố gắng mời các cô bò này ra ngoài. Tuy nhiên, chúng vẫn luẩn quẩn trước cửa hàng đến tận 10 giờ rưỡi đêm.

xi ktktturbxy9mmti4nzvmyy1hodjjltq2owetyjayyi1jmjazywmyotm5zdmucg5nkpuczqmuamldlqiazql4wsm

Vị trí của cửa hàng bị tấn công.

Sau cuộc xâm lấn đầy bất ngờ này, các nhân viên đã phải dọn dẹp bãi chiến trường ở quầy rau củ và các quầy lân cận.

Ông Wong Man-han - thành viên Hội đồng khu vực - cho biết đây là lần đầu tiên những con bò tấn công cửa hàng dù cho ở Mui Wo thường có khoảng 30 con bò hoang.

Ông cho biết thêm, nhiều người khi bắt gặp đã cho chúng ăn trái cây nên cũng không lạ gì khi chúng tìm những cách khác để đáp ứng nhu cầu của mình, bao gồm cả việc tấn công các cửa hàng.

cows2 1 768x587

Những chú bò hoang dễ dàng bị bắt gặp tại Mui Wo.

Ông cũng bày tỏ quan ngại về tình huống tương tự rất có thể xảy ra trong tương lai. Nghiêm trọng hơn, những con bò hoang cũng có khả năng sẽ phá hoại mùa màng, cảng cá hay cả nhưng khu bảo tồn. Nếu tình hình trở nên tệ như vậy, có lẽ cơ quan chức năng phải vào cuộc.

Do đó, Lost Bird mong bạn đọc khi đi du lịch nên hạn chế cho động vật ở đó ăn. Tuy chỉ là một hành động nhỏ nhưng có khi lại gây ra những hậu quả không ngờ đấy!

Theo: Unilad
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.