• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Bé mèo thông minh mỗi ngày đều đến cửa hàng tạp hoá để dụ 'hooman' mua đồ ăn cho

Hài hước

Sự đáng yêu của loài mèo không chỉ khiến chúng được nhận nuôi mà còn giúp chúng thành công xin ăn thường xuyên. Giống như câu chuyện của bé mèo dưới đây.

Vào cuối tháng 3, khi ghé qua một cửa hàng tạp hoá gần nhà ở Mexico, Tania Sants đã nhìn thấy một chú mèo đang nán lại phía trước cửa. Nó màu trắng, ngồi một mình và trông rất đáng thương. Sự hiện diện của con mèo đã gây chú ý với Tania.

Khi Tania tiếp cận, bé mèo thông minh đã nhanh chóng chọn thực hiện mục tiêu mà nó định sẵn chính là dẫn cô vào trong cửa hàng. Khi Tania bắt đầu xuống lối đi, con mèo trắng đã chặn đường cô. Nó dắt cô đi theo con đường nó muốn, là vị trí bán các sản phẩm thức ăn cho mèo.

Chú mèo đã chuẩn bị kỹ cho kế hoạch xin ăn

Khi thấy bé mèo có ý muốn ăn, Tania nghĩ rằng nó đói nên đã mua cho nó một ít bánh thưởng cho mèo.

Chuyện này nhanh chóng qua đi đến khi Tania một lần nữa quay lại cửa hàng này và cũng bắt gặp bé mèo mấy hôm trước. Lần này, nó không đợi trước cửa mà tiến thẳng vào khu vực thức ăn mèo chờ sẵn.

Khi hỏi thăm các nhân viên tại cửa hàng, Tania biết rằng bé mèo trắng này mỗi ngày đều đến cửa hàng để thuyết phục mọi người mua thức ăn cho nó. Vì thấy nó rất đáng yêu nên Tania cũng tìm hiểu chú mèo có mái ấm hay không.

Vì vậy, trong lần gặp gỡ sau đó, Tania đã cố ý đi theo con mèo để tìm hiểu nó sống ở đâu. Thì ra đây là chú mèo hoang, nó sống trên vỉa hè và không ai chăm sóc. Cuối cùng, Tania quyết định nhận nuôi con mèo.

Sự gặp gỡ tình cờ này đã giúp con mèo thông minh tìm được mái nhà cho riêng mình. Trước khi mang con mèo về nhà, Tania cũng không quên ghé vào cửa hàng và mua cho nó rất nhiều thức ăn ngon mà nó yêu thích. Tin rằng bé mèo sẽ rất vui vì từ nay nó không cần phải chờ đợi hay dẫn dắt người khác vào cửa hàng để xin ăn nữa.

Theo: The Dodo
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.